Top 10+ Kem dưỡng ẩm cho bé an toàn và dịu nhẹ

Tác giả

Dược sĩ Như Bình

Tham vấn y khoa

Dược sĩ Thanh Tú

Thời gian đăng

16/12/2020

Thời gian cập nhật

01/02/2021

Kem dưỡng ẩm là giải pháp tuyệt vời để cải thiện tình trạng da thiếu nước, khô ráp, mẩn đỏ. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh, cho bé khiến các bậc phụ huynh băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào. Tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng và giá bán Top 10 kem dưỡng ẩm cho bé tốt nhất 2021 nhé!

I. Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẩm cho bé

Dưỡng ẩm là việc làm cần thiết, nhất là khi bé bị bệnh da liễu. Việc làm đó giúp  tăng độ ẩm, cải thiện tình trạng mẩn đỏ, ngứa ngáy và khó chịu. Thế nhưng, làn da của bé nhạy cảm, cho nên, cha mẹ cần nắm rõ một số tiêu chí khi chọn kem dưỡng ẩm:

  • Lựa chọn kem dưỡng ẩm có thành phần tự nhiên, mùi thơm dịu nhẹ, không corticoid, paraben, chất tạo màu, tạo mùi hay chất bảo quản gây hại cho da của bé.
  • Lựa chọn kem dưỡng ẩm chuyên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thông thường, trên bao bì sản phẩm in hình trẻ em hoặc ghi “baby”, “for baby”,…
  • Lựa chọn kem dưỡng ẩm của những thương hiệu uy tín, không nên chọn sản phẩm rẻ và có nguồn gốc không rõ ràng.

II. Top 10 kem dưỡng ẩm cho bé tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm cho bé giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng ửng đỏ, khô ráp, ngứa ngáy nhất là khi giao mùa. Làn da mỏng manh của bé dễ bị kích ứng nên cha mẹ cần dưỡng ẩm đều đặn 2 – 3 lần/ngày cho bé. Dưới đây là thông tin chi tiết về những loại kem dưỡng ẩm cho bé đang nhận được sự ưu ái của đông đảo phụ huynh trong thời gian gần đây.

1. Kutieskin

Kem dưỡng ẩm cho bé Kutieskin an toàn, lành tính, không corticoid, paraben hay chất bảo quản gây hại cho da. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là nguồn nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu châu Âu. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI – nhà máy dược phẩm DUY NHẤT tọa lạc tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc – Hà Nội.

Kem dưỡng ẩm Kutieskin

Nhà máy này đã đạt chuẩn CGMP – Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm do Bộ Y tế cấp và được kiểm định khắt khe về chất lượng sản phẩm. Đối tượng sử dụng là trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn bị khô da, nứt nẻ, ngứa ngáy khi bị chàm sữa, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc,… Thành phần chính của kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Kutieskin gồm: chiết xuất yến mạch, bơ hạt mỡ ( Shea butter ), tinh chất nghệ trắng (Nano THC), vitamin B5, phức hệ Aquaxyl, Glycerin, vitamin E,… nên có công dụng:

  • Cấp ẩm nhanh, dưỡng ẩm sâu và làm mềm da
  • Giảm kích ứng và phục hồi pH bình thường của da
  • Tăng khả năng miễn dịch cho da 
  • Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và tác nhân gây hại từ môi trường

Giá bán: 58.000 đồng/tuýp 30g

2. Dexeryl

Dexeryl là kem dưỡng ẩm cho bé bị chàm sữa, viêm da dị ứng, viêm da cơ địa,… được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp tiện lợi, trọng lượng 250g. Thành phần chính là Vaseline, Glycerol, Paraffine Liquide và một số thảo dược khác. 

kem dưỡng da dexeryl

Đây là những thành phần phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Dexeryl có khả năng thấm hút nhanh nên không không gây nhờn, bết dính. Sản phẩm không màu, không mùi, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Kem Dexeryl có khả năng:

  • Cải thiện tình trạng da nứt nẻ, khô ráp, ngứa ngáy
  • Cấp ẩm, giúp da luôn mềm mịn

Giá tham khảo: 165.000 đồng/tuýp 250g

3. Chuchu Baby

Kem dưỡng ẩm cho bé Chuchu Baby có nguồn gốc Nhật Bản. Chuchu Baby chứa chất tạo màu, tạo mùi hay chất bảo quản nên an toàn cho da của bé. Thành phần chính là sáp ong, yến mạch, dầu jojoba, olive,… Sản phẩm không gây nhờn, bết dính, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

chuchu baby

Tuy nhiên, không nên bôi kem lên vùng da bị trầy xước. Kem Chuchu Baby còn có công dụng:

  • Giữ ẩm, chống khô và nứt nẻ da
  • Cân bằng pH bình thường cho da

Giá tham khảo: 160.000 đồng/tuýp 50g

4. Eucerin

Kem dưỡng ẩm cho bé bị viêm da cơ địa Eucerin có nguồn gốc từ Đức. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi nên an toàn với làn da nhạy cảm của bé. Thành phần chính là chiết xuất cam thảo, dầu hoa anh đào, dầu hạt nho, Menthoxypropanediol – dẫn xuất của tinh dầu bạc hà, Decandiol.

kem dưỡng eucerin

Công dụng của kem Eucerin:

  • Giảm mẩn đỏ, ngứa ngáy
  • Dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da

Giá tham khảo: 382.000 – 482.000 đồng/tuýp 40ml

5. Mustela

Mustela là kem dưỡng ẩm cho mẹ và bé được thiết kế dạng tuýp (40ml). Thành phần chính là mật ong, dầu amande douce, nước, hương liệu,… Sản phẩm không chứa paraben, phenoxyethanol, phthalate có hại cho sức khỏe và làn da của bé. Mẹ có thể bôi kem dưỡng ẩm Mustela sau khi rửa mặt buổi sáng/tối hoặc sau khi tắm tại những vùng da nhạy cảm như mặt, bàn tay, cổ tay, đầu gối,…

Kem dưỡng ẩm mustela

Một số công dụng nổi bật của kem Mustela:

  • Làm dịu cảm ngứa ngáy, khó chịu
  • Dưỡng ẩm, giúp da mịn màng
  • Bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài

Giá tham khảo: 148.000 đồng/tuýp

6. Chicco

Chicco có nguồn gốc từ Ý, được thiết kế dạng tuýp tiện lợi. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi, cồn, chất tẩy rửa nên an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bên cạnh khả năng cấp ẩm, Chicco còn tác dụng chữa lành tổn thương da do rôm sảy. Kem thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính hay bóng nhờn.

Kem dưỡng ẩm chicco

Thành phần chính là tinh dầu lưu ly, cám gạo, bơ hạt mỡ, vitamin E,… phát huy công dụng:

  • Chữa lành tổn thương da
  • Tái tạo lớp Lipid bảo vệ da
  • Dưỡng ẩm, làm mềm da

Giá tham khảo: 245.000/tuýp 100ml

7. Chinoshio

Trong các loại kem dưỡng ẩm tốt và an toàn với làn da của bé, mẹ không nên bỏ qua Chinoshio. Thành phần chính là sáp ong, dầu hạt Meadowfoam, Jojoba, bơ shea,… Chinoshio không chứa dầu khoáng, chất tạo màu, hương liệu, cồn, paraben hay chất hoạt động bề mặt tổng hợp.

Kem dưỡng ẩm chinosio

Sản phẩm có khả năng:

  • Cung cấp độ ẩm cho da
  • Bảo vệ làn da mỏng manh của bé da khỏi tác nhân gây hại

Giá tham khảo: 195.000 đồng/lọ 20g

8. Bebe Zartcreme 

Bebe Zartcreme là kem dưỡng ẩm cho bé được sản xuất bởi bởi Công ty Johnson & Johnson (Đức), dung tích 50ml. Chất kem mềm mịn có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn, bết dính. Thành phần chính là vitamin A, vitamin E giúp nuôi dưỡng da mềm mịn.

kem dưỡng ẩm bebe

Công dụng của kem Bebe Zartcreme:

  • Dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn
  • Chăm sóc và cải thiện kết cấu da

Giá tham khảo: 160.000 đồng/lọ 150ml

9. Bubchen

Bubchen có thành phần tự nhiên nên an toàn và thân thiện với làn da của bé. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm với tiêu chuẩn y khoa khắt khe.

kem dưỡng da buchen

Có 2 sự lựa chọn với 2 mùi hương khác nhau nhưng công dụng không thay đổi:

  • Cải thiện tình trạng da khô, nứt nẻ, ngứa ngáy
  • Cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cần thiết cho da
  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và tác nhân gây hại từ môi trường

Giá tham khảo

10. Johnson baby

Kem dưỡng ẩm cho mẹ và bé Johnson baby mang thương hiệu Johnson & Johnson. Sản phẩm có dạng kem đặc, thẩm thấu nhanh, không nhờn và mùi thơm nhẹ. Johnson baby được bổ sung gấp đôi tinh chất sữa, giúp làn da của mẹ và bé luôn mềm mại, khỏe mạnh và trắng hồng.

kem dưỡng ẩm johnson baby

Ngoài khả năng dưỡng ẩm, kem Johnson baby còn có công dụng:

  • Nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết chết
  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong
  • Bảo vệ và dưỡng ẩm cho da mẹ trước khi trang điểm

Giá tham khảo: 65.000 đồng/lọ 100g

Bài viết đã giúp bạn có được thông tin chi tiết về Top 10 kem dưỡng ẩm cho bé hiệu quả, an toàn. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì, hãy comment bên dưới bài đăng hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 1800 8179 để các Dược sĩ kịp thời giải đáp. Truy cập kutieskin.vn thường xuyên để không bỏ lỡ những bài chia sẻ hữu ích về các bệnh ngoài da ở trẻ em nhé!

Xem thêm : 

Trẻ sơ sinh bị nẻ má: Nguyên nhân và cách phòng chống hiệu quả

Top 7+ Mẹo chữa trẻ bị nẻ mặt cực kỳ an toàn cho mẹ bỏ túi

Trẻ bị nẻ môi vì sao? Cần làm gì để khắc phục an toàn ?

 Nguồn : https://kutieskin.vn/

Dược sĩ Như Bình

Dược sĩ Như Bình tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn dược lâm sàng, đặc biệt là tư vấn chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé, hiện đang đảm nhiệm vị trí tư vấn chuyên môn tại Kutieskin.
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Đặt mua Kutieskin
  • Sau khi đặt đơn hàng thành công, bạn vui lòng chú ý điện thoại. Nhãn hàng sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng trước khi giao cho đơn vị vận chuyển.

  • Giao hàng tận tay và thanh toán khi nhận hàng

Mục đích sử dụng*

Sản phẩm Số lượng Thành tiền
Kem mẩn ngứa - hăm96.000đ
Kem Dưỡng ẩm58.000đ
Kem chàm sữa Kutieskin225.000đ
Tinh dầu bạch đàn chanh Kutieskin186.000đ
Nước tắm gội thảo dược Kutieskin128.000đ
Kem chống nắng cho bé Kutieskin152.000đ
Sữa tắm gội cho bé Kutieskin130.000đ
Kem dưỡng môi Kutieskin86.000đ
Phí vận chuyển 20.000đ
Tổng tiền





    Công ty cổ phần dược mỹ phẩm cvi

    CGPKD số 0104550255 Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội. Ngày cấp: 05/08/2011
    Trụ sở chính: Lô đất CNI - 08B-3 khu công nghiệp công nghệ cao 1 khu công nghệ cao hòa lạc, Km29 đại lộ Thăng Long, xã Thạch hòa, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội 
    Email: cskh@cvi.vn    Hotline: (024)36686938

    © 2022, Kutieskin All Rights Reserved