Skip to main content

[Hỏi đáp] Kem nẻ Kutieskin có thoa được mặt cho bé không?

Tác giả

Huyền Ngọc

Tham vấn y khoa

Dược sĩ Thanh Tú

Thời gian đăng

28/09/2024

Thời gian cập nhật

01/10/2024

Mẹ bỉm nào đã sử dụng kem nẻ Kutieskin cho con chắc chắn có thể cảm nhận được độ lành tính, nhẹ mỏng cũng như hiệu quả cấp ẩm nhanh sâu của sản phẩm. Với những mẹ nào chưa trải nghiệm qua kem nẻ Kutieskin thường có câu hỏi rằng liệu sản phẩm có thể thoa được mặt cho bé không? Hãy để Kutieskin giải đáp thắc mắc này của mẹ qua bài viết dưới đây. 

Các tiêu chí lựa chọn kem nẻ mặt cho bé

Vùng da ở mặt của bé luôn mỏng manh và nhạy cảm hơn vùng da ở bất cứ chỗ nào, do đó, khi lựa chọn kem nẻ bôi mặt, mẹ cần chú ý đến một số tiêu chí sau:

Thương hiệu uy tín

Không chỉ riêng kem bôi nẻ mặt mà tất cả các sản phẩm dùng cho bé, ba mẹ cũng cần “gửi gắm” ở một thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của con. Ngoài ra, ba mẹ nên ưu tiên hơn những sản phẩm có nguồn phân phối chính ngạch trong nước để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

An toàn, lành tính, không gây kích ứng

Kem nẻ bôi mặt cho bé cần phải lành tính, an toàn, tốt nhất nên chọn những sản phẩm có bảng thành phần thiên nhiên nhẹ dịu. Đồng thời, phải đảm bảo rằng trong kem dưỡng ẩm của bé không chứa các hóa chất gây kích ứng hay gây hại đến sức khỏe của bé.

Không chỉ kem nẻ mà tất cả các sản phẩm dùng lên mặt bé đều phải an toàn, lành tính

Chất kem mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông

Vùng da mặt cần dưỡng thường xuyên để tránh tình trạng nẻ hoặc để tình trạng nẻ thuyên giảm. Do đó, ba mẹ cũng cần lưu ý chất kem dùng cho vùng mặt phải mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông bé khi sử dụng hàng ngày, thậm chí nhiều lần trong ngày.

Mùi hương nhẹ nhàng

Khứu giác của trẻ sơ sinh vô cùng nhạy cảm, do đó với những sản phẩm dùng lên mặt cần không mùi hoặc mùi hương phải vô cùng nhẹ nhàng để bé không cảm thấy lạ lẫm và khó chịu.

Kem nẻ Kutieskin có thoa được mặt cho bé không?

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, chắc chắn kem nẻ Kutieskin hoàn toàn phù hợp để mẹ thoa nẻ mặt cho bé. Sản phẩm dành cho bé sơ sinh luôn nằm trong top bán chạy nhất của thương hiệu Kutieskin quốc dân ba mẹ bỉm sữa nào cũng biết.

Kem nẻ Kutieskin có bảng thành phần siêu lành tính được tạo nên từ những nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu Châu Âu như: Chiết xuất Yến mạch, Bơ shea, Tinh chất nghệ trắng THC, Dầu hướng dương,… không chứa corticoid, paraben hay bất kì chất tạo màu, chất tạo mùi, chất bảo quản nào có thể gây hại cho bé. Sản phẩm được chuyên gia khuyến nghị sử dụng cho trẻ sơ sinh từ 5 ngày tuổi.

Bảng thành phần thiên nhiên lành tính của kem nẻ Kutieskin

Kem nẻ Kutieskin có nguồn gốc thiên nhiên an toàn, thành phần thảo dược dịu nhẹ, đạt chứng nhận COSMOS ECOCERT Châu Âu và tiêu chuẩn CGMP-ASEAN, hoàn toàn không gây kích ứng lên da bé hay có bất kì tác dụng phụ nào, ba mẹ có thể yên tâm thoa lên mặt hay cơ thể cho con để dưỡng da hàng ngày.

Không chỉ mang lại hiệu quả cấp ẩm nhanh, dưỡng da mềm mại từ tận sâu bên trong mà kem nẻ Kutieskin còn làm mát da, giảm thiểu nhanh chóng tình trạng ngứa ngáy, khô ráp, nứt nẻ trên làn da của trẻ nhỏ. 

Sản phẩm được khuyên dùng kết hợp với kem chàm sữa hoặc kem mẩn ngứa – hăm Kutieskin nhằm mang lại hiệu quả tối ưu trong việc ngăn ngừa các tình trạng kích ứng, ửng đỏ, đau rát tại các nơi bé bị chàm sữa, viêm da, côn trùng đốt, hăm tã, xước xát ngoài da,… đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các tổn thương nhanh hồi phục và ngăn chặn các yếu tố viêm nhiễm.

Kem nẻ Kutieskin giúp phòng tránh và thuyên giảm tình trạng khô, nứt nẻ trên da bé

Một điểm cộng nữa từ kem nẻ Kutieskin mà thoa lên mặt bé sẽ rất thích. Đó chính là mùi hương nhẹ nhàng, chất kem mỏng nhẹ, không bết dính hay nhờn rít trên da, tan và hấp thụ gần như tức thì vào da bé. Vì không gây bí da nên mẹ có thể sử dụng 2 – 3 lần một ngày cho con vào thời điểm sau khi tắm và trước khi ra ngoài trời lạnh sẽ cho thấy hiệu quả rõ rệt.

Hướng dẫn sử dụng kem nẻ Kutieskin hiệu quả cho bé

Bước 1: Mẹ vệ sinh vùng da cần bôi kem bằng nước ấm vừa phải. Không nên dùng nước quá nóng, kể cả vào mùa đông lạnh vì càng dễ khiến da bị khô, nứt nẻ hơn. 

Bước 2: Mẹ lấy một lượng kem nẻ Kutieskin vừa phải, nhẹ nhàng thoa một lớp mỏng trên vị trí da khô ráp, ửng đỏ, bong tróc. Mẹ chú ý các vùng da hở bên ngoài thường dễ bị khô hơn như mặt, môi, cổ, chân, tay… Khi bôi mẹ nhớ rằng, nếu dùng tay không, nhớ rửa tay sạch sẽ với xà phòng độ tẩy rửa nhẹ trước đó nhé. Còn không, mẹ có thể dùng một chiếc tăm bông hoặc vải gạc để bôi kem cho trẻ. 

Bước 3: Nên bôi kem thường xuyên cho bé khoảng 2 – 3 lần/ngày để da bé luôn mềm mịn và dễ chịu. Mẹ có thể bôi kem trước khi cho trẻ ra ngoài vào lúc trời khô hanh, có gió mùa lạnh, hoặc để đạt được hiệu quả tốt nhất, các mẹ nên thoa kem nẻ cho trẻ sơ sinh sau khi tắm gội để kem có thể thẩm thấu một cách nhanh chóng.

Sử dụng kem nẻ Kutieskin sau tắm để kem phát huy hiệu quả tối ưu nhất

Bước 4: Để gia tăng hiệu quả vừa làm sạch lại dưỡng ẩm tốt, mẹ hãy sử dụng bộ đôi sữa tắm gội và kem nẻ Kutieskin cho con mỗi ngày. Nếu bé gặp phải các tình trạng da liễu khác như chàm sữa, viêm da cơ địa, côn trùng cắn, rôm sảy, hăm tã,… mẹ có thể kết hợp kem dưỡng với các sản phẩm khác như kem làm dịu da hoặc kem bôi chàm sữa Kutieskin.

Kem dưỡng ẩm Kutieskin cũng như các sản phẩm Kutieskin chính hãng hiện đang được bán cả online và offline. Mẹ chỉ cần đến trực tiếp các nhà thuốc như Long Châu, Pharmacity, An Khang hoặc cửa hàng mẹ và bé như Kids Plaza, Concung, AVA Kids,… để mua sản phẩm. Mẹ cũng có thể đặt hàng dễ dàng thông qua fanpage, website hoặc trang thương mại điện tử shopee. Mẹ truy cập đúng các link đặt hàng được cung cấp dưới đây là có thể mua được hàng chính hãng nhanh chóng và tiện lợi:

Huyền Ngọc

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hỏi đáp chuyên gia

    BS CK2 LÊ THỊ ANH THƯ

    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    CHUYÊN GIA NÓI VỀ BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC LÀN DA BÉ YÊU KUTIESKIN
    Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Anh Thư
    Chuyên gia da liễu hơn 40 kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương đánh giá rất cao về Kutieskin