Skip to main content

Cách dùng son dưỡng môi cho bé Kutieskin

Tác giả

Huyền Ngọc

Tham vấn y khoa

Dược sĩ Thanh Tú

Thời gian đăng

22/09/2024

Thời gian cập nhật

30/09/2024

Son dưỡng môi cho bé Kutieskin có gì khác biệt so với các dòng son dưỡng khác? Chính vì có sự khác biệt nên cách dùng cũng có những điểm cần chú ý. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ đề cập đến những điểm khác biệt đó và hướng dẫn cách dùng son dưỡng môi cho bé Kutieskin để các mẹ cùng biết nhé.

Tìm hiểu về son dưỡng môi cho bé Kutieskin

Khác với các dòng sản phẩm dưỡng môi khác trên thị trường, son dưỡng môi cho bé Kutieskin được thiết kế dạng kem nên có thể gọi là kem dưỡng môi Kutieskin. Cũng bởi ở dạng kem thoa nên son dưỡng môi cho bé Kutieskin dễ điều chỉnh định lượng, khi thoa lên môi có một lớp bóng nhẹ và không có màu. Chất kem thấm nhanh, không làm cho môi có cảm giác bị bết rít khi dùng.

Son dưỡng môi cho bé Kutieskin từ thiên nhiên lành tính và dạng kem dễ dùng, tiết kiệm

Son dưỡng môi cho bé Kutieskin mang tới bảng thành phần thiên nhiên và được nhập khẩu Châu Âu, bao gồm: chiết xuất từ quả đào, dầu hạt nho, bơ shea, lô hội, vitamin E và vitamin B5. Trong đó:

  • Chiết xuất từ quả đào giúp cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất để môi mềm và căng mọng hơn 
  • Tinh chất có trong dầu hạt nho giúp môi tránh khỏi tác hại của tia UV, thúc đẩy quá trình tái tạo đôi môi khô nứt nẻ.
  • Thành phần vitamin E giúp loại bỏ tế bào da chết, giúp làm chậm quá trình lão hóa để môi luôn tươi trẻ. 
  • Các thành phần khác như lô hội, bơ shea, vitamin B5 giúp đôi môi con khỏe mạnh hơn.

Các thành phần thiên nhiên dồi dào dưỡng chất có trong son dưỡng môi Kutieskin

Son dưỡng môi của nhà Kutieskin nói không với các chất độc hại như silicon, paraben và corticoid. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn CGMP – ASEAN và đạt chứng nhận COSMOS ECOCERT Châu Âu đảm bảo an toàn, lành tính khi sử dụng trên da của trẻ.

Hướng dẫn cách dùng son dưỡng môi cho bé Kutieskin

Khi nào nên sử dụng son dưỡng môi cho bé Kutieskin

Với thành phần thiên nhiên lành tính giàu dưỡng chất cùng những tác dụng ưu việt, mẹ nên sử dụng son dưỡng môi Kutieskin cho bé trong các trường hợp:

  • Mùa lạnh khô đến, da môi gặp tình trạng mất nước, mất ẩm dẫn đến khô nứt nẻ, bong tróc. Với các bé có làn da nhạy cảm, mỏng manh thì tình trạng này có thể gặp sớm hơn và thường xuyên hơn. Do đó, mẹ có thể dùng son dưỡng môi Kutieskin thoa hàng ngày cho con để cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất duy trì độ mềm, mướt của môi, từ đó phòng tránh tình trạng nứt nẻ, bong tróc ảnh hưởng sinh hoạt và thẩm mỹ của bé.

Tình trạng da môi nứt nẻ cần sử dụng ngay son dưỡng môi Kutieskin

  • Với các bé có tình trạng môi khô và sắc môi không được tươi tắn do cơ địa thì son dưỡng môi cho bé Kutieskin cũng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cải thiện tình trạng ấy.
  • Khi đi chơi, đi sự kiện, dự tiệc,… các bé gái muốn làm điệu nhưng mẹ lại lo ngại về vấn đề an toàn thì mẹ cũng có thể an tâm dùng son dưỡng môi Kutieskin cho con mẹ nhé. Với công thức thiên nhiên lành tính, đặc biệt an toàn cho bé và mẹ bầu thì Kutieskin sẽ thay mẹ chăm sóc và bảo vệ làn da môi của con.

Cách thoa và tần suất thoa son dưỡng môi Kutieskin

Da môi của trẻ mỏng manh và nhạy cảm nên khi sử dụng son dưỡng môi mẹ cần chú ý đảm bảo vệ sinh, thao tác nhẹ nhàng để con cảm thấy thoải mái. Vì mẹ sẽ dùng tay để thoa dưỡng môi cho con nên hãy vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà phòng để ngăn ngừa vi khuẩn lây lan sang môi bé. 

Tiếp theo mẹ lấy một lượng kem vừa đủ thoa nhẹ nhàng và tiến hành massage để kem nhanh thẩm thấu vào da môi. Việc dưỡng môi cho bé mỗi ngày đơn giản vậy thôi nên mẹ hãy chăm sử dụng son dưỡng môi cho bé Kutieskin nhé.

Thoa son dưỡng môi Kutieskin bằng tay nên mẹ chú ý rửa sạch tay trước khi thoa

Sử dụng son dưỡng môi cho bé hàng ngày sẽ giúp gia tăng hiệu quả chăm sóc vào bảo vệ da môi. Tuy nhiên, mẹ cũng không nên quá lạm dụng mà chỉ cần sử dụng từ 4 đến 5 lần một ngày. Cụ thể vào sáng sớm mẹ thoa cho bé một lớp dưỡng môi sau đó cách vài tiếng thì bôi nhắc lại và lần cuối cùng là bôi trước khi bé đi ngủ. Khi bôi lớp dưỡng mới mẹ nhớ loại bỏ hết lớp dưỡng môi cũ đi nhé.

Lưu ý về cách bảo quản và hạn sử dụng của son dưỡng môi Kutieskin

Vì trong son dưỡng môi cho bé Kutieskin không có chất bảo quản nên mẹ lưu ý hạn sử dụng tốt nhất của sản phẩm sẽ trong vòng 6 tháng sau khi mở nắp.

Mẹ cũng cần tránh để son dưỡng Kutieskin ở những nơi có nhiệt độ cao, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nếu để ở những nơi này thì chất lượng son sẽ bị giảm sút.

Sử dụng son dưỡng thường xuyên sẽ duy trì tuổi thọ cao hơn vì nếu để kem dưỡng môi lâu ngày không sử dụng thì chất kem sẽ khô hơn.

Sau khi sử dụng hãy đóng chặt nắp của kem dưỡng môi để ngăn ngừa vi khuẩn và không khí xâm nhập vào ảnh hưởng tới chất lượng son.

Chia sẻ của các mẹ bỉm về son dưỡng môi cho bé Kutieskin

Son dưỡng môi cho bé Kutieskin đã được rất nhiều mẹ bỉm sử dụng và đưa ra những phản hồi vô cùng tích cực. 

Mẹ Phương Anh (Vĩnh Phúc) chia sẻ rằng: “Trước đây mình nghĩ trẻ con không cần thiết dùng son dưỡng môi làm gì đâu, nhất là Cún nhà mình hay có tật liếm môi, sợ không an toàn. Nhưng từ khi môi con khô nứt nẻ thường xuyên thì mình cũng phải dùng tới son dưỡng môi cho con ấy. Mình lựa chọn son dưỡng Kutieskin vì thành phần rất thiên nhiên an toàn và hiệu quả dưỡng nhanh. Mà vui hơn là sau khi dùng môi Cún nhà mình mềm hơn rồi cũng tự bỏ tật liếm môi luôn.

Mẹ Kim Nhã (Tp.Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Xài một mùa là mê luôn cái kem dưỡng môi Kutieskin này, cả hai mẹ con đều xài hàng ngày luôn. Trộm vía da môi bé mình sắc tố hơi thâm mà thoa đều nên cũng mịn màng, tươi sáng dần dần á. Đây sẽ là sản phẩm mình sẽ mua lại và khuyên các mẹ hãy thử trải nghiệm ngay tuýp dưỡng môi nhà Kutieskin này nhé.

Sản phẩm dưỡng môi chân ái cho mẹ và bé gọi tên Kutieskin

Để mua son dưỡng môi cho bé Kutieskin chính hãng, ba mẹ có thể làm theo 2 cách sau:

– Đến và mua trực tiếp tại các nhà thuốc uy tín hoặc cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc như: nhà thuốc Long Châu, nhà thuốc An Khang, Pharmacity, KidsPlaza, Concung, Bibo Mart… Tham khảo các điểm bán tại link: https://kutieskin.vn/diem-ban

– Mua sắm online ngay tại nhà theo các link dưới đây và nhận hàng từ 3-5 ngày tùy thuộc vào địa chỉ giao hàng. 

Son dưỡng môi cho bé Kutieskin là sản phẩm hữu ích dành cho cả mẹ và bé. Mẹ hãy đặt hàng và sử dụng kem dưỡng môi mỗi ngày để tô thêm sự rạng ngời trên đôi môi của con nhé. Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thêm 2 sản phẩm dưỡng ẩm tốt khác của Kutieskin là sữa tắm gội và kem dưỡng ẩm Kutieskin để bảo vệ làn da con mỗi ngày nhé.

Huyền Ngọc

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hỏi đáp chuyên gia

    BS CK2 LÊ THỊ ANH THƯ

    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    CHUYÊN GIA NÓI VỀ BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC LÀN DA BÉ YÊU KUTIESKIN
    Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Anh Thư
    Chuyên gia da liễu hơn 40 kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương đánh giá rất cao về Kutieskin