Skip to main content

5 lý do mẹ nên chọn kem dưỡng môi Kutieskin cho bé

Tác giả

Huyền Ngọc

Tham vấn y khoa

Dược sĩ Thanh Tú

Thời gian đăng

28/09/2024

Thời gian cập nhật

30/09/2024

Kem dưỡng môi Kutieskin từ khi ra mắt đến nay đã được các mẹ bỉm vô cùng đón nhận. Giống như các dòng sản phẩm hot hit khác như kem mẩn ngứa – hăm, nước tắm gội thảo dược,… kem dưỡng môi cũng được Kutieskin chăm chút rất nhiều về chất lượng. Cùng tìm hiểu những lý do mẹ nên chọn kem dưỡng môi Kutieskin cho bé trong bài viết dưới đây nhé. 

Khi nào bé cần kem dưỡng môi Kutieskin?

Mùa lạnh khô đến thì không chỉ da mặt, da tay chân, mà ngay đến cả da môi cũng gặp tình trạng mất nước, mất ẩm dẫn đến khô nứt nẻ, bong tróc. Đặc biệt với các bé có làn da nhạy cảm, mỏng manh thì tình trạng này có thể gặp sớm hơn và thường xuyên hơn. Đây chính là lúc mẹ cần dùng ngay tới kem dưỡng môi Kutieskin thoa hàng ngày cho con để cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất duy trì độ mềm, mướt của đôi môi, từ đó phòng tránh tình trạng nứt nẻ, bong tróc ảnh hưởng sinh hoạt và thẩm mỹ của con.

Kem dưỡng môi Kutieskin phù hợp cho các tình trạng môi khô, nứt nẻ, bong tróc

Với các bé có tình trạng môi khô và sắc môi không được tươi tắn do cơ địa thì kem dưỡng môi Kutieskin cũng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cải thiện tình trạng ấy.

Hay đơn giản, đối với các bé gái muốn làm điệu, làm dáng khi đi chơi, đi sự kiện, dự tiệc,… nhưng mẹ lại lo ngại về vấn đề an toàn thì mẹ cũng có thể an tâm dùng kem dưỡng môi Kutieskin cho con mẹ nhé. Với công thức thiên nhiên lành tính, đặc biệt an toàn cho bé và mẹ bầu thì Kutieskin sẽ thay mẹ chăm sóc và bảo vệ làn da môi của con.

Tìm nhà thuốc bán Kutieskin gần bạn nhất TẠI ĐÂY

Hoặc BẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Kutieskin tại nhà

Ưu điểm vượt trội của kem dưỡng môi Kutieskin cho bé

Thành phần thiên nhiên, không Silicon, không Paraben

Hiểu được tâm lý lo ngại của các mẹ rằng các sản phẩm dùng trên môi của con dễ khiến con nuốt vào miệng gây ảnh hưởng sức khỏe, do đó, khi cho ra đời kem dưỡng môi, Kutieskin đã vô cùng tỉ mỉ trong khâu nghiên cứu và lựa chọn thành phần.

Bảng thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho bé

Nguyên liệu mà Kutieskin lựa chọn để đưa vào kem dưỡng môi cho bé bao gồm: chiết xuất quả đào, dầu hạt nho, bơ shea, lô hội, vitamin E và vitamin B5. Đây đều là những thành phần hoàn toàn thiên nhiên và lành tính, được nhập khẩu Châu Âu và chọn lọc kỹ càng, tuyệt đối không chứa các chất gây hại như Silicon, Paraben, Corticoid, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Kem dưỡng môi Kutieskin đã đạt chứng nhận COSMOS ECOCERT Châu Âu nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hàng ngày cho con.

Hiệu quả dưỡng ẩm nhanh, được nhiều mẹ bỉm tin dùng

Bộ 6 thành phần thiên nhiên có trong kem dưỡng môi Kutieskin đều chứa đựng nguồn dưỡng chất dồi dào. Với công nghệ sản xuất hiện đại trên dây chuyền của nhà máy chuẩn CGMP – ASEAN, các dưỡng chất ấy đã được lưu giữ với hàm lượng cao, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm nhanh cho đôi môi của bé.

Công dụng ưu việt của kem dưỡng môi Kutieskin cho bé

Kem dưỡng môi Kutieskin có tác dụng dưỡng ẩm sâu, tái tạo và phục hồi da môi bị khô ráp, nứt nẻ tốt. Ngoài ra, bảo vệ môi trước những tác hại của môi trường, loại bỏ tế bào da chết, giúp môi giảm thâm sạm, luôn mềm mịn, tươi trẻ và hồng hào.

Hiệu quả của kem dưỡng môi Kutieskin đã được nhiều mẹ bỉm công nhận và tin dùng. “Vừa bôi lên môi là đã thấy môi mềm mướt và tươi tắn hơn rất nhiều rồi. Từ khi dùng kem dưỡng môi Kutieskin là bé mình hết luôn nứt nẻ, bong da môi, từ đó bé cũng không còn thói quen đưa tay lên cạy môi. Mình ưng lắm!” – Mẹ Trang Anh (Thái Nguyên) chia sẻ. 

Dạng kem, dễ dàng điều chỉnh lượng sử dụng

Một điều khác biệt làm nên ưu điểm cho kem dưỡng môi Kutieskin, đó chính là sản phẩm dạng kem nên dễ dàng điều chỉnh lượng sử dụng hơn so với dùng dạng sáp thỏi, từ đó đạt hiệu quả cao mà lại tiết kiệm.

Mỗi ngày mẹ thoa kem dưỡng môi Kutieskin từ 4-5 lần, lớp đầu tiên là vào sáng sớm sau đó có thể thoa cách vài tiếng trong ngày và cuối cùng là bôi lớp dưỡng trước khi đi ngủ cho bé. Khi bôi dưỡng môi, mẹ bôi thật nhẹ nhàng bằng cách dùng ngón tay hoặc tăm bông và lưu ý loại bỏ lớp dưỡng môi cũ trước khi bôi lớp mới.

Sử dụng cho cả mẹ và bé

Kem dưỡng môi Kutieskin thật tiện lợi vì có thể sử dụng cho cả mẹ và bé. Với bảng thành phần thiên nhiên an toàn, cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da môi, không chỉ bé mà các mẹ bầu hay mẹ bỉm mới sinh bé cũng có thể sử dụng để duy trì và lấy lại vẻ tươi tắn hàng ngày.

Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, chất kem dễ thấm và không tạo cảm giác bết rít trên môi, mẹ và bé sẽ đều thích khi sử dụng.

Sản phẩm sử dụng được cho cả mẹ và bé, an toàn cho mẹ bầu và mẹ bỉm mới sinh

Thương hiệu uy tín, an tâm khi sử dụng cho bé

Hiện nay các dòng sản phẩm dưỡng môi cho bé vô cùng đa dạng, nhưng chủ yếu vẫn là các sản phẩm xách tay từ nước ngoài (không có nguồn gốc rõ ràng) hay những sản phẩm không có thương hiệu, tem mác công bố, quảng cáo sai sự thật.. Việc vô tình chọn kem dưỡng môi không rõ nguồn gốc hoặc thành phần không phù hợp… sẽ gây hại cho sức khỏe của con.

Nhưng với thương hiệu Kutieskin quốc dân ba mẹ bỉm sữa nào cũng biết thì không cần lo lắng gì về sản phẩm kem dưỡng môi cho bé. Sản phẩm đảm bảo được nguồn hàng chính hãng và công bố thành phần, nguyên liệu rõ ràng, ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm sử dụng cho con.

Lưu ý cho mẹ về kem dưỡng môi Kutieskin

Chuyên gia đã khuyến cáo trẻ em dưới 1 tuổi không nên sử dụng bất cứ phương pháp thoa dưỡng môi nào, kể cả khi môi con khô nứt nẻ, nên để da môi con phục hồi lại một cách tự nhiên. Do đó, đối với kem dưỡng môi Kutieskin dù có bảng thành phần vô cùng lành tính và an toàn thì đối tượng sử dụng vẫn sẽ là trẻ từ 1 tuổi và người lớn, đặc biệt phù hợp với các mẹ bầu và mẹ bỉm mới sinh em bé.

Một lưu ý nữa khi sử dụng kem dưỡng môi Kutieskin, đó chính là vì không có chất bảo quản nên thời hạn sử dụng tốt nhất của kem sẽ là 6 tháng sau mở nắp. Bên cạnh đó, mẹ cần tránh để ở những nơi có nhiệt độ cao, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Để mua được kem dưỡng môi Kutieskin chính hãng, ba mẹ có thể làm theo 1 trong 3 cách sau:

– Liên hệ tổng đài 1800 8179 để được tư vấn cụ thể về sản phẩm và hướng dẫn đặt hàng.

– Trực tiếp mua hàng tại các điểm bán là các nhà thuốc, cửa hàng mẹ và bé có mặt trên toàn quốc. Xem các điểm bán tại link: https://kutieskin.vn/diem-ban

– Mua hàng online thông qua website, fanpage facebook và trang thương mại điện tử shopee chính hãng của Kutieskin:

Kem dưỡng môi Kutieskin chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành giúp mẹ chăm sóc đôi môi bé rạng rỡ, mềm mịn mỗi ngày. Bên cạnh việc sử dụng dưỡng môi mẹ nên sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da khác như kem dưỡng ẩm, sữa tắm gội Kutieskin để bé yêu sở hữu một làn da trắng mịn nhé!

Huyền Ngọc

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hỏi đáp chuyên gia

    BS CK2 LÊ THỊ ANH THƯ

    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    CHUYÊN GIA NÓI VỀ BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC LÀN DA BÉ YÊU KUTIESKIN
    Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Anh Thư
    Chuyên gia da liễu hơn 40 kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương đánh giá rất cao về Kutieskin