Skip to main content

Kem chàm sữa Kutieskin – Bí kíp chăm da xinh của con gái rượu nhà MC Đức Bảo

Tác giả

Huyền Ngọc

Tham vấn y khoa

Dược sĩ Thanh Tú

Thời gian đăng

18/09/2024

Thời gian cập nhật

26/09/2024

Bộ ba nước tắm gội thảo dược, kem dưỡng ẩm và kem chàm sữa Kutieskin đã được gia đình MC Đức Bảo bật mí là những món bảo bối chăm da xinh hàng ngày cho em bé Lily bụ bẫm. Cùng lắng nghe câu chuyện hành trình Kutieskin đã chinh phục được ông bố Đức Bảo tài năng và mẹ Thảo đảm đang, chu đáo của em bé Lily như thế nào nhé.

Câu chuyện mụn sữa, chàm sữa không chỉ của riêng em bé nào

Nói như vậy bởi hầu như bé sơ sinh nào cũng sẽ có mụn sữa li ti và chàm sữa thì lại là bệnh lý da liễu rất phổ biến ở trẻ sơ sinh. Theo nhiều thống kê cho thấy, có khoảng 15 – 20% em bé trên toàn cầu bị ảnh hưởng bởi chàm sữa.

Và tâm lý của một người mẹ chu đáo, tỉ mỉ luôn có một ông bố tài năng đồng hành bắt đầu từ đó. Mẹ Thảo chia sẻ khi chuẩn bị đồ đi sinh bé Lily, biết bé mới sinh dễ bị mụn sữa, chàm sữa nên mẹ đã dành thời gian tìm hiểu rất kỹ càng các sản phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh. 

Đến khi Lily chào đời, quả thực, lo lắng của mẹ Thảo không phải là thừa thãi. Em bé Lily bụ bẫm, đáng yêu dù được bố mẹ chăm sóc da đều đặn hàng ngày nhưng thi thoảng vẫn bị ửng đỏ chàm sữa ở má. Thật may mẹ Thảo đã có sự tìm hiểu và chuẩn bị. Những lúc con gái rượu bị như vậy, bố Bảo vẫn có thể yên tâm đi dẫn và về nhà vui chơi cùng con, vì mẹ Thảo đã có bí kíp của nhà Kutieskin.

Hai tuýp kem bảo bối nhà Kutieskin giúp Lily sạch chàm sữa, mềm mịn da

Bộ đôi kem dưỡng ẩm và kem chàm sữa Kutieskin “thổi bay” chàm sữa em bé

Biết bé mới sinh dễ bị mụn sữa chàm sữa nên mẹ đã cẩn thận mua cả combo kem chàm và dưỡng ẩm của Kutieskin. Hàng ngày, Lily đều thoa chút kem dưỡng, thi thoảng bị ửng đỏ chàm sữa ở má thì mẹ để ý bôi thêm kem chàm sữa Kutieskin 1 thời gian là lại đâu vào đấy ngay.” – Mẹ Thảo hào hứng chia sẻ. 

Vậy, kem dưỡng ẩm và kem chàm sữa Kutieskin có gì mà đã thuyết phục được mẹ Thảo và bố Đức Bảo?

“Chăm da cho em nhỏ nên mình đặc biệt quan tâm tới yếu tố an toàn và lành tính. Hồi đó được các mom tư vấn cho sản phẩm của Kutieskin với thành phần thảo dược thiên nhiên được nhập khẩu từ châu Âu, nhẹ dịu lành tính nên mình thấy rất yên tâm.” – Mẹ Thảo chia sẻ lý do lựa chọn bộ sản phẩm Kutieskin cho con.

Nói về kem chàm sữa Kutieskin, đây là một sản phẩm dưỡng da hỗ trợ điều trị bệnh chàm sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bằng việc kết hợp các thành phần thảo dược thiên nhiên từ Châu Âu mà không sử dụng Corticoid – một chất kháng viêm theo chỉ định dễ gây hậu quả nguy hiểm nếu lạm dụng. 

Bảng thành phần siêu lành tính của kem chàm sữa Kutieskin

Bảng thành phần của kem chàm sữa Kutieskin siêu lành tính, siêu an toàn cho bé bao gồm: Tinh chất Yến mạch, Chiết xuất Cam thảo, Siêu nghệ Nano THC, Nano bạc, Dầu hạnh nhân, Bơ mỡ hạt, Phức hợp Aquaxyl,… mang lại hiệu quả vượt trội, giúp giải quyết triệt để và không tái phát lại các tình trạng sưng đỏ, mẩn ngứa, bong tróc trên da nhờ 5 cơ chế tác động:

  • Dưỡng ẩm làm mềm, dịu mát da, giảm bong tróc
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, giảm kích ứng, giảm sưng viêm
  • Giảm ngứa nhanh
  • Phục hồi độ pH bình thường của da
  • Thúc đẩy tái tạo tế bào da, lành tổn thương, nhanh liền sẹo.

Kem chàm sữa Kutieskin có nguồn gốc thiên nhiên, thành phần thảo dược dịu nhẹ, đặc biệt không chứa corticoid, paraben hay bất kì chất tạo màu, chất tạo mùi, chất bảo quản nào có thể gây hại cho bé. Sản phẩm có thể sử dụng cho bé từ 5 ngày tuổi, đã đạt chứng nhận COSMOS ECOCERT – chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại châu Âu dành riêng cho mỹ phẩm hữu cơ.

Đồng thời, các chuyên gia của Kutieskin khuyên rằng, cũng giống như mẹ Thảo sử dụng cho bé Lily, bố mẹ nên kết hợp kem chàm sữa Kutieskin với kem dưỡng ẩm Kutieskin để tăng cường hiệu quả trị chàm sữa, viêm da tốt nhất.

Kem dưỡng ẩm Kutieskin với bảng thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính sẽ giúp cung cấp độ ẩm, làm mềm da, giảm kích ứng và cân bằng độ pH trên da. Đặc biệt còn giúp kháng viêm, chống oxy hóa và tái tạo tế bào da để da con mịn màng, sớm hồi phục. 

Bộ đôi kem dưỡng ẩm và kem chàm sữa Kutieskin giúp thổi bay chàm sữa em bé

Nước tắm gội thảo dược Kutieskin – Giải pháp tắm gội hoàn hảo cho làn da nhạy cảm bị chàm sữa, viêm da

Mẹ Thảo chia sẻ thêm: “Lily từ nhỏ đã rất sợ tắm. Bố mẹ lại đau đầu tìm cách tắm gội nhanh nhất mà vẫn đảm bảo em sạch sẽ thoải mái. Từ sữa tắm mình thử qua nước tắm gội thảo dược của Kutieskin và mê luôn tới giờ. Vừa an toàn lành tính lại không cần tráng lại với nước nên cũng rất tiện lợi.”

Không chỉ là giải pháp tắm gội nhanh vẫn đảm bảo sạch sẽ, quả thực, với các bé khi bị viêm da, chàm sữa, làn da rất dễ bị kích ứng, do đó, mẹ cũng nên lưu ý sử dụng các sản phẩm tắm gội, vệ sinh lau rửa lành tính cho con. Và giải pháp chất lượng mẹ Thảo mang đến để các bố mẹ khác có thể tham khảo là nước tắm gội thảo dược Kutieskin

Bí quyết tắm gội để chăm da xinh của bé Lily là nước tắm thảo dược Kutieskin

Với bảng thành gồm 12 loại dược liệu thiên nhiên cô đặc như sài đất, khổ qua, kinh giới, trà xanh, lá khế, cỏ mần trầu,… kết hợp công nghệ Nano Curcumin, tắm gội, lau rửa vùng da bị chàm viêm với nước tắm Kutieskin hàng ngày sẽ giúp nâng cao khả năng kháng khuẩn, giảm viêm ngứa và dưỡng ẩm da cho bé.

Trên đây là bí kíp chăm da xinh hàng ngày cho con bị mụn sữa, chàm sữa với 3 sản phẩm nhà Kutieskin, hiệu quả đã được gia đình MC Đức Bảo công nhận. Các mẹ bỉm khác hãy yên tâm lựa chọn và cho bé trải nghiệm các sản phẩm của Kutieskin để làn da con được chăm sóc ngay từ những ngày đầu đời nhé.

Kem chàm sữa Kutieskin cùng kem dưỡng ẩm, nước tắm gội thảo dược hiện đang được bán cả online và offline. Mẹ chỉ cần đến trực tiếp các nhà thuốc như Long Châu, An Khang, Pharmacity hoặc cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc như Concung, AVA Kids, Kids Plaza,… để mua sản phẩm. Mẹ cũng có thể đặt hàng dễ dàng thông qua fanpage, website hoặc trang thương mại điện tử shopee. Truy cập đúng các link đặt hàng được cung cấp bên dưới là có thể mua được hàng chính hãng nhanh chóng và tiện lợi, mẹ nhé!

Thông tin liên hệ/ đặt hàng:

Huyền Ngọc

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hỏi đáp chuyên gia

    BS CK2 LÊ THỊ ANH THƯ

    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    CHUYÊN GIA NÓI VỀ BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC LÀN DA BÉ YÊU KUTIESKIN
    Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Anh Thư
    Chuyên gia da liễu hơn 40 kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương đánh giá rất cao về Kutieskin