Skip to main content

TOP 1 sữa tắm em bé dưỡng mềm và thơm da mẹ nên biết

Tác giả

Huyền Ngọc

Tham vấn y khoa

Dược sĩ Thanh Tú

Thời gian đăng

17/09/2024

Thời gian cập nhật

25/09/2024

Sữa tắm em bé là một trong những bước chuẩn bị quan trọng cho quá trình tắm bé diễn ra vui vẻ và hiệu quả. Rất nhiều mẹ bầu khi sắm đồ dự sinh đều có mối băn khoăn nên mua sữa tắm cho bé loại nào. Dưới đây, Kutieskin sẽ gợi ý cho mẹ dòng sữa tắm em bé lành tính mà dưỡng mềm và thơm da.

Lưu ý khi tắm bé sơ sinh và yêu cầu về sữa tắm em bé?

Bước chuẩn bị tắm bé cần lưu ý gì?

Trước khi tắm bé sơ sinh mẹ cần đảm bảo sẵn sàng mọi thứ như đồ mặc của con sau tắm, dụng cụ tắm đầy đủ, nhiệt độ nước tắm phù hợp, không gian phòng tắm đủ độ ấm… để giúp quá trình tắm bé diễn ra an toàn, thuận tiện và nhanh chóng.

  • Đầu tiên, cần chuẩn bị sẵn cho bé quần áo, tã giấy, bao chân, bao tay, mũ, kem dưỡng, cồn vệ sinh rốn, khăn choàng giữ ấm sau tắm. Sau đó, chuẩn bị chậu, nước tắm hoặc sữa tắm gội, ghế ngồi tắm bé (nếu cần)
  • Tiếp theo, về nhiệt độ nước tắm, thông thường khi tắm bé sơ sinh nhiệt độ nước sẽ trong khoảng 36 – 37 độ C, sau khi pha nước tắm mẹ hãy dùng khuỷu tay hoặc nhiệt kế để kiểm tra. 
  • Cuối cùng kiểm tra điều kiện phòng tắm trước khi bắt đầu tắm bé. Đảm bảo phòng tắm kín gió, đủ ánh sáng, nhiệt độ phòng duy trì trong khoảng 29 – 30 độ C, vào mùa đông có thể dùng máy sưởi để làm ấm không gian trước khi tắm cho bé.

Chuẩn bị đầy đủ nước tắm, sữa tắm, vật dụng tắm là bước quan trọng trong tắm bé

3 tiêu chí lựa chọn sữa tắm em bé

  • Thương hiệu uy tín

Ba mẹ nên lựa chọn các dòng sữa tắm gội cho bé đến từ những thương hiệu lớn, đã có độ uy tín trên thị trường để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con khi sử dụng. Ba mẹ cũng nên ưu tiên hơn những thương hiệu có thể dễ dàng tìm mua chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

  • Thành phần lành tính, an toàn cho bé

Sữa tắm em bé cần có các thành phần từ thiên nhiên lành tính, tuyệt đối không được chứa một số thành phần gây hại, gây kích ứng cho da con như Paraben, chất tạo bọt gốc Sulfat, chất tạo màu, hương liệu tổng hợp,…

Ba mẹ nên chọn những sản phẩm đã qua kiểm định cũng như được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như chứng nhận COSMOS & ECOCERT Châu Âu, chứng nhận của Bộ Y tế,…. 

  • Làm sạch da, dưỡng mềm mà không gây khô da

Tốc độ mất nước trên da của trẻ nhanh gấp 5 lần so với người trưởng thành, do đó với các dòng sữa tắm em bé, ba mẹ nên cân nhắc chọn loại có khả năng làm sạch nhẹ dịu, kháng khuẩn tự nhiên đến từ những thành phần thiên nhiên làm ra nó. Bên cạnh đó, có thành phần dưỡng chất làm ẩm để duy trì độ ẩm tự nhiên trên da con.

Sữa tắm dùng cho bé cần uy tín, lành tính giúp làm sạch và mềm da con

Hội tụ đầy đủ 3 tiêu chí trên, dòng sữa tắm em bé sắp được giới thiệu dưới đây hiện tại đang được hàng triệu mẹ bỉm tin dùng.

Chị Hoài Lam (Đà Nẵng, mẹ bé Sâu) chia sẻ: “Sâu nhà mình da khô từ bé, nên lựa sữa tắm là phải vừa lành tính, vừa sạch da mà còn phải dưỡng ẩm mềm nữa. Cũng cho con xài qua mấy loại rồi mà quyết định gắn bó lâu dài với sữa tắm Kutieskin luôn. Xài một lần là mê liền đó. Đủ 3 thứ mình cần mà còn thơm nữa, Sâu nhà mình khoái lắm.

3 ưu điểm vượt trội của sữa tắm em bé Kutieskin

Top sản phẩm bán chạy của thương hiệu Kutieskin quốc dân

Sữa tắm em bé Kutieskin là một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy của thương hiệu Kutieskin – hiện đang là thương hiệu quốc dân bố mẹ Việt nào cũng biết. Ngoài sữa tắm em bé thì Kutieskin còn rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm kem bôi mẩn ngứa – hăm, kem chàm sữa, kem dưỡng ẩm và nước tắm gội thảo dược Kutieskin. 

Sữa tắm em bé Kutieskin nằm trong top bán chạy của thương hiệu quốc dân Kutieskin

Các sản phẩm của nhà Kutieskin đều có điểm chung là thành phần thiên nhiên, nhập khẩu chất lượng cao cùng ứng dụng các công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó là dây chuyền sản xuất đạt chuẩn CGMP – ASEAN và các kênh phân phối chính hãng uy tín và chất lượng. Kutieskin đang được hàng triệu gia đình tin dùng và nhận được vô vàn những chia sẻ, đánh giá tích cực từ những người đã sử dụng.

An toàn, lành tính với làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Bảng thành phần của sữa tắm em bé Kutieskin nghiêng về chiết xuất thiên nhiên với 2 thành phần nổi bật là chiết xuất hoa anh đào và dầu oliu. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và nhập khẩu từ Châu Âu nên rất an toàn, lành tính cho da con, ba mẹ có thể yên tâm sử dụng hàng ngày cho bé.

Chiết xuất thiên nhiên an toàn, lành tính của sữa tắm em bé Kutieskin

Sữa tắm em bé Kutieskin tuyên ngôn 3 không: Không Sulfat – Không Paraben – Không hóa phẩm màu độc hại bé, được khuyến khích sử dụng cho các bé sơ sinh từ 1 tuần tuổi (7 ngày tuổi). Sản phẩm đạt chứng nhận quốc tế với chứng nhận COSMOS & ECOCERT Châu Âu đảm bảo an toàn và lành tính trên da của bé

Làm sạch, dưỡng ẩm mềm và thơm da cho bé

Sữa tắm em bé Kutieskin dùng để tắm, rửa mặt và gội đầu hàng ngày cho bé mà không gây cay mắt. Sản phẩm có khả năng làm sạch tốt, có thể làm sạch vết bụi bẩn, bùn đất hay dầu mỡ lỡ dính lên da, tóc bé. Tuy nhiên, tắm xong da con không bị khô kin kít mà sờ vào vẫn có độ mịn màng, đàn hồi nhất định.

Sữa tắm Kutieskin dưỡng ẩm mềm da bé và lưu lại hương thơm ngọt ngào

Đó chính là nhờ hệ dưỡng chất từ chiết xuất hoa anh đào, dầu Oliu và đặc biệt có thêm công nghệ Nano Ceramide nên sữa tắm em bé Kutieskin cho hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội, rất phù hợp để tắm gội cho bé vào mùa khô. 

Công nghệ Nano Ceramide từ Hàn Quốc với Ceramide từ nấm men (là loại Ceramide có cấu trúc tương đương với Ceramide trên da người, hiệu quả và an toàn hơn so với Ceramide động vật và Ceramide tổng hợp) cộng thêm công nghệ Nano giúp tăng cường khả năng cấp ẩm, tái tạo da để da có độ đàn hồi tốt, mềm mịn hơn.

Hương thơm của sữa tắm em bé Kutieskin nghiêng về cảm giác ngọt ngào, thiên nhiên, khi tắm hay khi lưu lại trên da không hề quá nồng nên nhận được rất nhiều lời khen từ các mẹ đã sử dụng. 

Với 3 ưu điểm xuất sắc này, sữa tắm em bé Kutieskin chính là top 1 sữa tắm dưỡng mềm và thơm da bé được hàng triệu mẹ tin dùng.

Phân biệt sữa tắm em bé Kutieskin và nước tắm gội thảo dược Kutieskin

Song hành cùng sữa tắm em bé, Kutieskin còn có dòng sản phẩm nước tắm gội thảo dược. Kutieskin sẽ giúp mẹ phân biệt 2 loại và lưu ý trường hợp nên dùng loại nào cho thích hợp nhé.

  • Sữa tắm em bé Kutieskin: Chất sữa đặc, có khả năng tạo bọt, khi tắm cần tráng lại, ưu điểm nổi bật là dưỡng ẩm mềm da, tóc và lưu lại hương thơm ngọt ngào. Sản phẩm sử dụng cho bé từ giai đoạn 1 tuần tuổi, khuyên dùng với những bé có mái tóc dày tốt, những bé có nhu cầu dưỡng mềm da và yêu thích mùi hương thơm ngọt.
  • Nước tắm thảo dược Kutieskin: Dung dịch lỏng hòa cùng với nước sạch để tạo thành nước tắm cho bé, khi tắm không cần tráng lại. Với thành phần 12 loại dược liệu thiên nhiên cô đặc cùng Siêu nghệ nano, sản phẩm có ưu điểm nổi bật là kháng khuẩn, kháng viêm, tăng cường miễn dịch cho da. Nước tắm sử dụng cho bé sơ sinh từ khi mới lọt lòng, khuyên dùng với các trường hợp bé cần phòng tránh hoặc đang điều trị các tình trạng rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da, viêm da, mụn nhọt,… hoặc mùa lạnh cần tắm bé nhanh, sạch, ấm để phòng tránh cảm mạo, khò khè.

Hai dòng tắm gội lành tính cho bé từ nhà Kutieskin

Cả hai sản phẩm sữa tắm em bé Kutieskin và nước tắm gội thảo dược Kutieskin đều được sản xuất và đóng gói trong nước với nguồn hàng chính hãng có mặt tại hầu hết các nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc. Ba mẹ có thể tìm mua tại hệ thống nhà thuốc Long Châu, Pharmacity, An Khang,… hoặc hệ thống cửa hàng mẹ bé Concung, KidsPlaza, AVA Kids,… Bên cạnh đó còn có kênh online trên website, facebook và sàn TMĐT Shopee. Ba mẹ cho bé trải nghiệm ngay nhé!

Thông tin liên hệ/ đặt hàng:

Huyền Ngọc

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hỏi đáp chuyên gia

    BS CK2 LÊ THỊ ANH THƯ

    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    CHUYÊN GIA NÓI VỀ BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC LÀN DA BÉ YÊU KUTIESKIN
    Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Anh Thư
    Chuyên gia da liễu hơn 40 kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương đánh giá rất cao về Kutieskin