Skip to main content

Kutieskin và những con số ấn tượng sau chiến dịch “Cào mã trúng vàng”

Tác giả

Huyền Ngọc

Tham vấn y khoa

Dược sĩ Thanh Tú

Thời gian đăng

19/09/2024

Thời gian cập nhật

19/09/2024

Có thể nói, “Cào mã trúng vàng, hè sang da khỏe” cùng Kutieskin là một trong những chiến dịch nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong mùa hè 2024 này! Thành công lớn nhất của Kutieskin là đã tăng được trải nghiệm thú vị cho khách mua hàng và xin được chúc mừng tất cả các ba mẹ may mắn trúng giải trong chương trình. 

3 tháng triển khai và gần 1 triệu lượt tham gia cào mã cùng Kutieskin

Chỉ 3 tháng ngắn ngủi (1/6/2024 – 30/8/2024) nhưng cũng đủ để chiến dịch “Cào mã trúng vàng, hè sang da khỏe” khuấy động “rần rần” cộng đồng mẹ bỉm sữa trên toàn quốc. Bên dưới bài đăng về chương trình, Kutieskin nhận được rất nhiều tương tác từ các ba mẹ khắp mọi nơi. Đã có rất nhiều những câu hỏi gọi về tổng đài, inbox từ các mẹ trên Fanpage, thậm chí hàng loạt các bài đăng trên Tiktok, trong hội nhóm Facebook chia sẻ về cách thức tham gia đơn giản và giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Khách hàng Hoàng Tuyết (Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Mình biết cái chương trình cào mã này của Kutieskin qua Facebook, tham gia dễ, nhanh, chỉ 2 phút là xong một lượt chơi ấy. Chỉ cần cào mã, nhắn tin mã cào theo cú pháp tới tổng đài 8099 để nhận đường link, sau đó truy cập link, nhập thông tin liên hệ và quay vòng quay may mắn. Trong 2 lần quay đầu tiên là mình đã trúng được một chai tắm gội thảo dược rồi. Hi vọng sẽ may mắn hơn để trúng vàng hay Ipad trong lần sau.

Thống kê sơ bộ, có đến gần 1 triệu lượt quay diễn ra trên hệ thống caomatrungvang.kutieskin.vn. Các giải thưởng đều lần lượt tìm ra chủ nhân may mắn của nó trên khắp các tỉnh thành Bắc, Trung, Nam. Tất cả đủ chứng minh sự yêu thương và độ hào hứng mà các khách hàng dành cho “Cào mã trúng vàng, hè sang da khỏe” của Kutieskin.

5,000 phần quà với tổng giá trị 400 triệu đồng đã trao tới tay khách hàng của Kutieskin

Bên cạnh nỗ lực nghiên cứu, cải tiến không ngừng nghỉ để đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Kutieskin còn tích cực mang đến cho khách hàng những chương trình tri ân hoành tráng với hàng ngàn phần quà giá trị. 

Với chiến dịch “Cào mã trúng vàng, hè sang da khỏe” lần này, tổng giá trị giải thưởng mà Kutieskin trao tặng lên tới 400 triệu đồng, tương ứng với 5,000 phần quà hấp dẫn. Cùng nhìn lại cơ cấu giải thưởng của chương trình trong bảng sau:

Trong 3 tháng qua, Kutieskin vô cùng vui mừng khi mỗi ngày được gửi đi hàng trăm phần quà và ngày 15 các tháng 6, 7, 8, 9 được tổ chức trao tặng tận tay cho các khách hàng trúng giải Nhất (Vàng miếng 9999), giải Đặc biệt (Máy tính bảng Ipad Pro M2). 

Tổng kết hết tháng 8, gần 5,000 phần quà giá trị đã được trao tặng cho các khách hàng trúng thưởng. Những mẹ bỉm nào đã trúng thưởng mà chưa nhận được quà sẽ tiếp tục được trao giải đến tay chậm nhất 24h ngày 20/09/2024.

Khách hàng Hồ Thị Ngọc Trang (Nghệ An) trúng Giải Nhất chia sẻ rằng: “Không nghĩ được mình lại là người may mắn trúng vàng luôn, rất vui, rất bất ngờ. Mình qua shop mẹ bé mua nước tắm thảo dược Kutieskin cho con nên biết tới chương trình Cào mã này. Về nhà thử vận may, ai ngờ lúc quay xong mình nhìn giải thưởng còn đơ mất một lúc, chụp cả màn hình để bảo chồng luôn ấy. Cảm ơn Kutieskin vì đã tổ chức một chương trình hấp dẫn như vậy.

Kutieskin tiếp tục sứ mệnh chăm sóc da bé toàn diện từ thiên nhiên

Kutieskin tự hào là thương hiệu chăm sóc da bé toàn diện từ thảo dược thiên nhiên, được nghiên cứu chuyên biệt cho làn da trẻ nhỏ đảm bảo yếu tố hàng đầu về sự an toàn và thấu hiểu làn da bé.

Được đầu tư hệ thống công nghệ sản xuất hiện đại (công nghệ Aminovector từ Pháp, công nghệ Nano Ceramide từ Hàn Quốc,…), nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn châu Âu, đặc biệt không chứa corticoid, paraben và các chất gây hại khác, bộ sản phẩm Kutieskin đạt chuẩn GMP – WHO, CGMP – ASEAN đáp ứng đầy đủ và toàn diện nhu cầu chăm sóc da bé, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Kutieskin đang được hàng triệu ba mẹ bỉm sữa tin tưởng sử dụng cho bé, nhận về vô số phản hồi tích cực, đứng top về lượt bán trên các nhà thuốc uy tín như Long Châu, An Khang, Pharmacity, các shop mẹ bé như ConCung, Kidsplaza:

  • Kem dưỡng ẩm: Cấp ẩm nhanh, dưỡng ẩm sâu, khóa ẩm lên đến 48h
  • Kem mẩn ngứa – hăm: Làm mát và dịu da nhanh chóng, giảm sưng viêm, ngăn ngừa thâm sẹo
  • Nước tắm gội thảo dược: Sản phẩm tắm gội an toàn, lành tính 100% cho làn da nhạy cảm của các em bé sơ sinh với nguồn nguyên liệu thiên nhiên chuẩn hóa, không chất tẩy rửa, chất tạo màu, không paraben
  • Tinh dầu bạch đàn chanh: Với hoạt chất Citriodiol lên đến 60%, cao gấp 2 lần so với các sản phẩm tinh dầu khác trên thị trường giúp mang lại hiệu quả chống muỗi vượt trội
  • Các dòng sản phẩm mẹ bé khác như: Sữa tắm gội, kem chàm sữa, kem chống nắng, kem dưỡng môi,… cũng được rất nhiều bậc cha mẹ tin tưởng và sử dụng.

Ba mẹ hãy trở thành khách hàng của Kutieskin bằng cách cho bé trải nghiệm, ủng hộ và tin tưởng vào chất lượng của thương hiệu Kutieskin nhé. Mọi quan tâm và thắc mắc về sản phẩm cũng như chương trình của Kutieskin, ba mẹ có thể truy cập website: https://kutieskin.vn hoặc liên hệ tổng đài miễn cước: 18008179.

Thông tin liên hệ/ đặt hàng:

Huyền Ngọc

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hỏi đáp chuyên gia

    BS CK2 LÊ THỊ ANH THƯ

    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    CHUYÊN GIA NÓI VỀ BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC LÀN DA BÉ YÊU KUTIESKIN
    Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Anh Thư
    Chuyên gia da liễu hơn 40 kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương đánh giá rất cao về Kutieskin