Skip to main content

Mẹ bỉm Phương Oanh bật mí bảo bối Kutieskin “xử đẹp” da bé mẩn đỏ trong ngày hè

Tác giả

Huyền Ngọc

Tham vấn y khoa

Dược sĩ Thanh Tú

Thời gian đăng

15/08/2024

Thời gian cập nhật

17/08/2024

Cùng chung nỗi lo da bé mẩn đỏ trong ngày hè giống như bao mẹ bỉm khác, Phương Oanh – diễn viên truyền hình được yêu thích với những vai diễn mạnh mẽ, tài năng – có bí quyết gì để làn da con luôn khỏe mạnh, mềm mịn và “muốn hít hà mãi không thôi” như vậy? Bảo bối của Phương Oanh là tuýp kem thần thánh nhà Kutieskin sẽ được bật mí ngay dưới đây.

Bí quyết “xử đẹp” tình trạng da bé mẩn đỏ trong ngày hè

Không chỉ là một diễn viên truyền hình được nhiều khán giả yêu thích, Phương Oanh trong vai trò một người vợ và mới tháng 5 gần đây đã trở thành mẹ bỉm sữa của 2 nhóc tỳ sinh đôi Jimmy & Jenny – cũng khiến cho nhiều người ngỡ ngàng và thích thú bởi sự đảm đang, chu đáo và vô cùng tự tin trong cách chăm chồng, chăm con của mình.

Để có được 2 em bé bụ bẫm, đáng yêu, liên tục khuấy đảo cộng đồng mạng với những khoảnh khắc hồn nhiên thì Phương Oanh cũng có chung những mối bận tâm như bao mẹ bỉm khác, từ bữa ăn cho đến giấc ngủ và trong đó, có cả việc làm thế nào để xử trí những nốt mẩn ngứa, mẩn đỏ xuất hiện trên da con vào mùa hè.

Những tháng ngày mới lọt lòng là khoảng thời gian lớp bảo vệ trên da bé mỏng manh và dễ bị kích ứng nhất. Vào mùa hè, nhiệt độ chuyển nóng, có khi nóng cao điểm, mẹ bỉm nào cũng phải công nhận là dù có bao bọc con đến đâu cũng không thể tránh khỏi làn da con bị nổi mẩn đỏ, mẩn ngứa.

Phương Oanh chăm da con hàng ngày với kem mẩn ngứa – hăm Kutieskin

Phương Oanh đã chia sẻ nỗi lo này với nhiều mẹ bỉm: “Đợt vừa rồi nóng quá, Jenny rất hay bị lên mụn li ti mẩn đỏ. Oanh đã tìm hiểu và dùng cho con kem mẩn ngứa – hăm Kutieskin gồm thành phần chính là bộ đôi chiết xuất từ yến mạch và bơ shea Đức, chiết xuất cam thảo, lô hội đều được nhập khẩu Châu Âu nên rất là yên tâm. Các con thì da dẻ rất là nhạy cảm vậy nên Oanh luôn ưu tiên dùng các dòng kem lành tính, có thể dùng mỗi ngày cho con.”

Tương tác bên dưới, nhiều mẹ bỉm sữa đã vô cùng bất ngờ vì cứ ngỡ hot mom này sẽ sử dụng những thương hiệu ngoại nhập đắt đỏ nhưng hóa ra “bảo bối” mà mẹ Oanh tiết lộ lại là tuýp kem mẩn ngứa – hăm thần thánh nhà Kutieskin – một thương hiệu quốc dân đang được hàng triệu mẹ bỉm Việt Nam tin dùng. Một số đông khác cũng đồng tình và thích thú vì món “bảo bối” này họ cũng đã sử dụng và cảm nhận chất lượng tốt vượt mong đợi.

Tuýp kem Kutieskin đa năng được Phương Oanh chia sẻ với nhiều mẹ bỉm sữa

Phương Oanh cũng chia sẻ thêm: “Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Aminovector từ Pháp nên có tác dụng dịu nhanh vết sưng tấy, nốt muỗi đốt, côn trùng cắn hay là rôm sảy, hăm, mẩn ngứa cũng được đẩy lùi nhờ thành phần là các chất kháng viêm tự nhiên. Ngoài ra, tinh chất nghệ trắng trong kem mẩn ngứa – hăm Kutieskin còn có tác dụng ngăn ngừa và làm mờ thâm rất là hiệu quả.” 

Tự mình trải nghiệm sản phẩm, mẹ bỉm cũng có khá nhiều bất ngờ: “Không chỉ bao bì được thiết kế rất xinh xắn mà chất kem cũng mỏng mịn, không bị bết dính và thẩm thấu vào da rất là nhanh. Kem có mùi thơm từ thảo dược rất nhẹ nhàng, dễ chịu” – đây chính là lý do mẹ bỉm Phương Oanh muốn hít hà 2 con mãi không thôi đây.

Lắng nghe những chia sẻ từ “buổi spa” cho con tại nhà của Phương Oanh nhé!

Kem bôi Kutieskin được công nhận hiệu quả dịu da bé mẩn đỏ từ hàng triệu mẹ bỉm

Kem mẩn ngứa – hăm Kutieskin là một sản phẩm dưỡng da đa năng, hỗ trợ cải thiện các tình trạng da như rôm sảy, hăm, mẩn ngứa, muỗi đốt, côn trùng cắn,… Sản phẩm ứng dụng công nghệ kháng viêm Aminovector từ Pháp, giúp dưỡng chất hấp thụ sâu vào lớp biểu bì dưới da, tăng hiệu quả giảm ngứa tức thì, dịu thâm đỏ và làm mềm mịn da. Với bảng thành phần thiên nhiên lành tính, có thể sử dụng kem Kutieskin hàng ngày cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giúp mang đến làn da láng mịn, trắng trẻo và mềm mại. 

Kem mẩn ngứa – hăm Kutieskin an toàn lành tính, đang được triệu mẹ bỉm tin dùng

Những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên nhập khẩu Châu Âu là Chiết xuất Yến mạch, Bơ shea (Bơ hạt mỡ), Tinh chất nghệ trắng Nano THC, Chiết xuất Cam thảo, Chiết xuất Lô hội, Chiết xuất Thông đỏ,… không có corticoid, paraben, hương liệu hay phẩm màu, đạt chứng nhận COSMOS & ECOCERT Châu Âu – tuyệt đối an toàn và lành tính cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Công dụng và hiệu quả của kem mẩn ngứa – hăm Kutieskin đã được nhiều bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao cũng như nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ hàng triệu mẹ bỉm đã sử dụng trên toàn quốc. Với những bé có tình trạng mẩn ngứa, rôm sảy, hăm da, mách mẹ sử dụng kết hợp cùng nước tắm gội thảo dược Kutieskin hàng ngày. 12 loại thảo dược kháng viêm tự nhiên đi cùng Siêu nghệ Nano (Nano Curcumin) có trong sản phẩm giúp làm sạch mát dịu nhẹ, mang tới hiệu quả chăm sóc da bé tối ưu.

Thông tin liên hệ/ đặt hàng:

Huyền Ngọc

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hỏi đáp chuyên gia

    BS CK2 LÊ THỊ ANH THƯ

    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    CHUYÊN GIA NÓI VỀ BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC LÀN DA BÉ YÊU KUTIESKIN
    Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Anh Thư
    Chuyên gia da liễu hơn 40 kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương đánh giá rất cao về Kutieskin