Skip to main content

Nước tắm thảo dược trị rôm sảy cho bé Kutieskin hot nhất 2024

Tác giả

Huyền Ngọc

Tham vấn y khoa

Dược sĩ Thanh Tú

Thời gian đăng

18/07/2024

Thời gian cập nhật

05/08/2024

Từ thuở xưa tới ngày nay, nước tắm thảo dược trị rôm sảy cho bé vẫn được người Việt ưu dùng. Tuy nhiên, hiện tại, thay vì phải tự sơ chế và đun nước tắm thì bố mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm cô đặc từ nhiều thành phần thảo dược, top đầu hiện nay có thể nhắc đến sản phẩm của thương hiệu Kutieskin.

Tại sao các mẹ ưa chuộng dùng nước tắm thảo dược trị rôm sảy cho bé?

Bé mới sinh đã có thể bị rôm sảy, đặc biệt thường gặp vào mùa nóng. Rôm sảy là tình trạng bít tắc tuyến mồ hôi gây ra sự ứ đọng mồ hôi, ống bài tiết dễ bị bụi hay ghét bít kín khiến làn da bị viêm và xuất hiện các mụn nhỏ màu hồng trên da. Rôm sảy thường không gây đau đớn nhưng có thể gây khó chịu và ngứa. Tất nhiên, nó ảnh hưởng thẩm mỹ rất nhiều, gây tâm lý lo lắng cho bố mẹ.

Khi này, mẹ chắc chắn sẽ được tiếp cận với phương pháp tắm lá, hiện tại vô cùng phổ biến qua việc truyền miệng cũng như được thảo luận nhiều trên các trang điện tử, mạng xã hội. 3 lý do khiến nước tắm thảo dược trị rôm sảy cho bé lại được ưu chuộng tới thế đó là: Hiệu quả, lành tính và kinh tế. Nói rõ hơn, 1 số loại lá tắm có công dụng kháng khuẩn, kháng viêm và thực tế đã giúp nhiều em bé cải thiện vấn đề rôm sảy. Ngoài ra, các loại lá, cây tự nhiên thì thường lành tính, ngoài ra còn dễ kiếm hoặc mua cũng rẻ, không hề đắt tiền.

Dùng nước tắm thảo dược trị rôm sảy cho bé vừa hiệu quả, lành tính lại kinh tế

Một số loại lá/ cây phổ biến để đun nước tắm thảo dược trị rôm sảy cho bé có thể kể đến là trà xanh, mướp đắng, sài đất, bồ kết, lá khế chua,… Và tất cả những loại lá kể trên đều có trong sản phẩm nước tắm gội thảo dược Kutieskin. Nếu mẹ muốn mua sẵn nước tắm cho con thì có thể tham khảo loại này, được rất nhiều mẹ sử dụng và đánh giá rất tốt.

Tìm hiểu về nước tắm thảo dược trị rôm sảy cho bé Kutieskin

Nước tắm thảo dược trị rôm sảy cho bé Kutieskin được xem là phương pháp thay thế và cải tiến ưu việt hơn hẳn việc đun nước tắm thảo dược thông thường bởi nó khắc phục được hoàn toàn 3 nhược điểm của việc tắm lá, đó là:

  • Nguồn nguyên liệu có thể không đảm bảo: Các loại cây, lá hiện tại rất có khả năng dư lượng trừ sâu hoặc thuốc hóa học gây hại. Ngay cả khi sơ chế cẩn thận thì vẫn không đảm bảo khi tắm cho bé.
  • Tốn công sức, thời gian: Rất nhiều công đoạn để ra được nước tắm cuối cùng dùng cho con, có thể kể đến như: tìm mua, tước lá, sơ chế rửa sạch, đun, lọc cặn,… 
  • Gây khô da cho bé: Thường do pha định lượng sai, nước lá quá đặc.

Sản phẩm của Kutieskin chắc chắn sẽ đảm bảo về nguồn nguyên liệu sạch. Thành phần là 12 dược liệu chuẩn hóa như sài đất, mướp đắng, lá khế, bồ kết, trà xanh, bồ công anh,… được cô đặc lại và chỉ một bước pha/ hòa cùng nước ấm để tắm cho con, vô cùng nhanh và gọn.

Nước tắm thảo dược Kutieskin giúp cải thiện nhanh các triệu chứng rôm sảy trên da bé

Đặc biệt, ưu điểm vượt trội của sản phẩm phải kể đến thành phần Nano Curcumin giúp tăng cường khả năng kháng viêm, kháng khuẩn đồng thời dưỡng ẩm cho da con hiệu quả. Trên thực tế, sản phẩm được các mẹ đánh giá là nước tắm thảo dược trị rôm sảy cho bé rất tốt, ngoài ra cũng cải thiện nhanh các vấn đề hăm, chàm sữa hay viêm da cơ địa.

Tip trị rôm sảy cho bé nhanh và hiệu quả nhất

Ngoài việc tắm gội như trên, mẹ nên kết hợp thêm cho bé sản phẩm bôi chuyên dụng để dịu nhanh ngứa ngáy, cho con dễ chịu và đỡ quấy khóc hơn. Mẹ có tham khảo kem bôi đa năng Kutieskin, nổi tiếng với việc cải thiện nhanh các tình trạng da như rôm sảy, hăm, mẩn ngứa, muỗi đốt, côn trùng cắn,… 

Bộ đôi trị rôm sảy cho bé được các mẹ bỉm truyền tai nhau “rần rần”

Sản phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên nhập khẩu Châu Âu là Chiết xuất Yến mạch, Bơ shea (Bơ hạt mỡ), Tinh chất nghệ trắng Nano THC, Chiết xuất Cam thảo,… đạt chứng nhận COSMOS & ECOCERT Châu Âu – tuyệt đối an toàn và lành tính cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt, kem mẩn ngứa – hăm Kutieskin áp dụng công nghệ Aminovector từ Pháp – công nghệ tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, giúp tăng khả năng thẩm thấu các hoạt chất vào da, giảm ngứa nhanh, làm dịu mẩn đỏ và kháng viêm một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Kem bôi mẩn ngứa – hăm Kutieskin nên được sử dụng kết hợp với nước tắm gội thảo dược Kutieskin để đạt hiệu quả trị rôm sảy tối ưu trên da con. Cụ thể mẹ bôi kem mẩn ngứa – hăm Kutieskin cho bé 2 – 3 lần trong ngày và tắm gội cho bé với nước tắm thảo dược Kutieskin hàng ngày. Đừng quên trước khi tắm, chuẩn bị thêm 1 phần dung dịch pha đặc bằng cách pha 500ml nước ấm với 5ml nước tắm gội Kutieskin, sau đó thoa trực tiếp lên vùng da bị rôm sảy của con khoảng 2 – 3 phút. Bộ đôi này đã được các mẹ bỉm truyền tai nhau “rần rần” trong thời gian qua và nhận thấy hiệu quả, mẹ hãy cho bé trải nghiệm ngay nhé!

Thông tin liên hệ/ đặt hàng:

Huyền Ngọc

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hỏi đáp chuyên gia

    BS CK2 LÊ THỊ ANH THƯ

    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    CHUYÊN GIA NÓI VỀ BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC LÀN DA BÉ YÊU KUTIESKIN
    Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Anh Thư
    Chuyên gia da liễu hơn 40 kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương đánh giá rất cao về Kutieskin