Skip to main content

Top 3 nước tắm thảo dược cho bé giá tốt nhất

Tác giả

Huyền Ngọc

Tham vấn y khoa

Dược sĩ Thanh Tú

Thời gian đăng

22/07/2024

Thời gian cập nhật

05/08/2024

Nước tắm thảo dược cho bé là sản phẩm đã không còn xa lạ với các mẹ bỉm. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nước tắm thảo dược nhưng không phải loại nào cũng chất lượng. Dành cho những mẹ bỉm đang tìm kiếm dòng sản phẩm phù hợp với bé, dưới đây sẽ là 3 gợi ý về thương hiệu nước tắm thảo dược cho bé uy tín và có giá tốt nhất.

Vì sao nước tắm thảo dược cho bé được ưa chuộng?

Thiên nhiên lành tính, hạn chế nguy cơ dị ứng

Với tên gọi nước tắm thảo dược, hẳn khi nghe đến chúng ta đã thấy được tính thiên nhiên, lành tính trong sản phẩm rồi. Chính vì các sản phẩm nước tắm thảo dược đều có nguyên liệu từ nguồn dược liệu tự nhiên nên có được tính lành, không hại da, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé.

So với phương pháp tắm thảo dược đun hay tắm lá dân gian thì việc tắm bằng nước tắm thảo dược cho bé còn hạn chế được nguy cơ dị ứng. Điều này dễ hiểu vì hiện nay chúng ta không thể kiểm soát được độ sạch của nguồn dược liệu hay lá tắm, chúng có thể tồn dư một lượng hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, và đương nhiên da con sẽ bị kích ứng khi tiếp xúc. Hơn thế, với việc đun nấu lá tắm không căn chỉnh được liều lượng, tần suất tắm cho bé rất dễ dẫn đến làn da con bị khô, mà đây chính là điều kiện thuận lợi để các bệnh lý da liễu phát triển như viêm da, chàm sữa,…

Tắm bằng nước tắm gội thảo dược được cho là an toàn và hiệu quả hơn tắm lá

Phòng ngừa các vấn đề da hiệu quả

Nguồn dược liệu thiên nhiên có mặt trong thành phần của nước tắm thảo dược cho bé chính là những bài thuốc đông y quen thuộc đã lưu truyền từ xưa. Công dụng phổ biến của những bài thuốc ấy là thanh nhiệt, kháng khuẩn, do đó, tắm bằng nước tắm thảo dược sẽ giúp con phòng ngừa các vấn đề về da hiệu quả.

Tắm nhanh sạch ấm, không cần tráng lại

Ưu điểm chung của dòng nước tắm thảo dược so với sữa tắm là tắm không cần tráng lại để đảm bảo công dụng của dược liệu sẽ phát huy trên da sau khi sử dụng. Do đó, cho bé tắm bằng nước tắm thảo dược vô cùng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo sạch và ấm. Điều này đặc biệt tốt cho sức khỏe của những bé sơ sinh còn non nớt, nhất là khi tắm trong mùa đông lạnh.

Top 3 nước tắm thảo dược cho bé uy tín và giá tốt

Nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin

  • Dung tích: 200ml
  • Giá thành: 128.000 đồng

Nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin là một trong những sản phẩm hot nhất đến từ thương hiệu quốc dân Kutieskin được hàng triệu mẹ bỉm trên toàn quốc biết đến và tin dùng.

Nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng và tin dùng

Nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin ra đời từ sự kết hợp của 12 bài thuốc dân gian là 12 loại dược liệu thiên nhiên cô đặc như sài đất, lá khế, cỏ mần trầu, trà xanh, mướp đắng,… cùng công nghệ chiết xuất chuẩn hóa Nanocurcumin (siêu nghệ nano) giúp tăng hiệu quả kháng viêm, kháng khuẩn và làm lành tổn thương da lên tới 7,500 lần so với nghệ thông thường. Công nghệ sản xuất chiết cô chân không, chưng cất tự nhiên giúp bảo toàn hàm lượng cao dưỡng chất của dược liệu.

Bảng thành phần 12 loại dược liệu cùng chiết xuất Nanocurcumin

Sản phẩm lành tính, dịu nhẹ, không chứa hóa chất độc hại như chất tạo màu, hương liệu tổng hợp hay paraben. Điều này sẽ giúp giảm nguy cơ da bé sơ sinh bị kích ứng, dị ứng, từ đó phòng ngừa các vấn đề về da như chàm sữa, rôm sảy, hăm da, viêm da cơ địa,…

Các loại thảo dược có tính kháng khuẩn, tiêu viêm tự nhiên không chỉ giúp làm sạch da mà còn ngăn ngừa được sự phát triển của các loại vi khuẩn gây bệnh. Với những bé da đang bị rôm sảy, mẩn ngứa, chàm sữa thì cần được làm sạch dịu nhẹ, do đó dùng nước tắm thảo dược sẽ giúp da mềm mịn, nhanh chóng phục hồi. 

Ngoài ra, thành phần tinh dầu tràm, tinh dầu sả chanh có mặt trong nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin còn giúp giữ ấm khi tắm, giúp bé phòng ngừa cảm lạnh, khò khè, đặc biệt khi tắm trong mùa lạnh. Nước tắm được đánh giá mùi thơm, dễ chịu và thư giãn.

Nước tắm thảo dược cho bé Dr. Papie

  • Dung tích: 230ml / 500ml
  • Giá thành: 140.000 – 235.000 đồng

Nước tắm thảo dược cho bé Dr. Papie là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Dược phẩm Starmed, Việt Nam. Sản phẩm có bảng thành phần bao gồm 9 loại dược liệu hữu cơ: Trà Shan tuyết, cỏ mần trầu, mướp đắng, sài đất, trầu không, kinh giới, tinh dầu tràm, tinh dầu sả chanh, diệp lục tố.

Nước tắm thảo dược Dr. Papie chiết xuất 9 loại thảo dược hữu cơ

Nước tắm thảo dược cho bé Dr. Papie giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm dịu mát da, cung cấp các acid amin và khoáng chất giúp chăm sóc và tăng cường cơ chế tự bảo vệ cho da, góp phần ngăn ngừa: Rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, nổi mề đay,… cho làn da sáng sạch, khỏe mạnh hơn.

Nước tắm thảo dược cho bé Elemis

  • Dung tích: 200ml / 500ml
  • Giá thành: 135.000 – 255.000 đồng

Nước tắm thảo dược cho bé Elemis là sản phẩm được nghiên cứu tại Trường Đai Học Dược Hà Nội với đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Elemis được phát triển và sản xuất tại Công Ty Cổ Phần Dược Khoa đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về chất lượng, nguồn gốc cũng như yêu cầu của các cơ quan quản lý, cơ quan chức năng.

Nước tắm thảo dược Elemis được nghiên cứu tại Đại học Dược Hà Nội

Nước tắm thảo dược Elemis chiết xuất từ 9 loại thảo dược, bao gồm: Trà xanh, Sài đất, Chanh, Khổ qua, Kinh giới, Sả Chanh, Mùi, Diệp Lục Tố và Papain (Đu đủ). Những thành phần thảo dược này không chỉ có công dụng làm sạch và kháng khuẩn cho làn da của bé, mà còn giúp phòng chống rôm sảy, hăm tã và những vấn đề về da khác thường gặp ở trẻ nhỏ.

Hai thành phần là tinh dầu mùi và tinh dầu sả chanh có mặt trong sữa tắm thảo dược Elemis, bên cạnh việc mang đến cho bé tinh thần thư giãn, thoải mái.

Có thể thấy được rằng với mức giá tốt nhất và ưu điểm nổi trội nhất, không lạ gì khi nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin đang là sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Cùng lắng nghe một vài ý kiến từ các mẹ bỉm đã quyết định lựa chọn nước tắm Kutieskin cho con để có cái nhìn khách quan hơn.

Hàng triệu mẹ bỉm tin dùng nước tắm thảo dược Kutieskin cho con

Chia sẻ của mẹ Thu Hà (mẹ bé Thỏ, 11 tháng tuổi) ở Hà Nội: “Mình từng làm việc cho một công ty kinh doanh các sản phẩm mẹ bé nên trước Kutieskin, mình đã biết đến một số hãng nước tắm thảo dược cho bé khác rồi. Nhưng từ khi có bầu Thỏ và quan tâm tìm hiểu nhiều hơn tới nước tắm thảo dược, mình đã quyết định tin tưởng sản phẩm của nhà Kutieskin. Mức giá quá là rẻ so với sản phẩm chứa tận 12 chiết xuất thảo dược và cũng rất đa công năng. Bé Thỏ nhà mình sinh nhẹ cân nên da nhạy cảm hơn các bạn khác, trộm vía dùng nước tắm Kutieskin từ sơ sinh nên cảm thấy da con ngày càng khỏe mạnh, chưa hề thấy xuất hiện rôm hay hăm, chàm, lúc nào sờ cũng mịn mượt yêu lắm ý

Mẹ bỉm Thanh Huyền (mẹ bé Sóc, 9 tháng tuổi) ở Vĩnh Phúc chia sẻ rằng: “Mình được bạn tặng cho chai sữa tắm Kutieskin, sau dùng hết có đổi qua dùng loại khác mà sau 2 hôm phải đi mua lại ngay chai tắm thảo dược Kutieskin để dùng. Mùi thơm của Kutieskin thực sự dễ chịu rất nhiều, đến mình còn thích, Sóc nhà mình tắm khoái lắm. Chưa kể độ nhẹ dịu, dù có pha đặc hơn xíu thì cũng chẳng sao, còn đạt được độ kháng khuẩn cao hơn, tắm độ tuần là rôm sảy bay hết sạch, làm mẹ cũng nhẹ lòng khi tìm được sản phẩm tốt cho con ấy.

Mua nước tắm thảo dược chính hãng giá tốt cho bé ở đâu?

Ba mẹ nên tìm mua sản phẩm nước tắm thảo dược chính hãng giá tốt tại các hiệu thuốc và các shop mẹ bé có thương hiệu uy tín trên toàn quốc. Với việc mua online, các thương hiệu uy tín đều có các trang bán hàng chính hãng trên Website, Facebook, Tiktok shop, sàn TMĐT như Shopee, Lazada, ba mẹ nên tìm đúng địa chỉ để tránh mua phải hàng kém chất lượng hoặc không có mức giá tốt. 

Với nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin, sản phẩm đang được bán chạy tại các hệ thống nhà thuốc lớn như Long Châu, Pharmacity; các shop mẹ bé uy tín như Kids Plaza, Bibo Mart, Con cung, AVA Kids,… cùng tất cả các nền tảng online website, facebook, tiktok, shopee, ba mẹ nhấp link dưới đây để mua sản phẩm cho bé trải nghiệm ngay nhé!

Thông tin liên hệ/ đặt hàng:

Huyền Ngọc

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hỏi đáp chuyên gia

    BS CK2 LÊ THỊ ANH THƯ

    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    CHUYÊN GIA NÓI VỀ BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC LÀN DA BÉ YÊU KUTIESKIN
    Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Anh Thư
    Chuyên gia da liễu hơn 40 kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương đánh giá rất cao về Kutieskin