Skip to main content

Gạc rơ lưỡi Kutieskin có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tác giả

Huyền Ngọc

Tham vấn y khoa

Dược sĩ Thanh Tú

Thời gian đăng

10/07/2024

Thời gian cập nhật

03/08/2024

Hầu như danh sách đồ dự sinh của mọi mẹ bầu đều sẽ có gạc rơ lưỡi, tiện lợi, sạch sẽ và an toàn cho con. Gạc rơ lưỡi Kutieskin sẽ mang đến một tham khảo tuyệt vời cho mẹ trong rất nhiều sự lựa chọn trên thị trường hiện nay, bởi thương hiệu lớn, uy tín. Cùng tìm hiểu xem gạc rơ lưỡi Kutieskin có những gì dưới đây nhé.

Gạc rơ lưỡi Kutieskin là gì?

Theo các chuyên gia y tế, rơ lưỡi là việc đơn giản nhưng đóng vai trò khá quan trọng trong việc bảo vệ sức khoẻ răng miệng cho trẻ sơ sinh. Rơ lưỡi cho trẻ sơ sinh là cần thiết và nên thực hiện mỗi ngày. Lý do là bởi, trẻ sơ sinh chưa phát triển hoàn thiện về hệ tiêu hoá, cùng với việc chưa tự làm sạch được khoang miệng nên sữa và thức ăn thừa dễ bị đọng lại ở lưỡi và khoang miệng. Nếu cặn sữa và thức ăn thừa không được loại bỏ kịp thời, lâu ngày sẽ là cơ hội thuận lợi cho nấm và các vi khuẩn có hại phát triển, khiến trẻ dễ gặp một số vấn đề về miệng, nướu như hôi miệng, tưa lưỡi, viêm lợi.

Gạc rơ lưỡi hay còn gọi là gạc răng miệng Kutieskin là sản phẩm chăm sóc nướu, răng, lưỡi,… phù hợp nhất để mẹ sử dụng cho các em bé từ mới lọt lòng, giúp tăng cường cơ chế bảo vệ tự nhiên và phòng ngừa các vấn đề về răng miệng. 

Gạc rơ lưỡi Kutieskin giúp làm sạch khoang miệng của bé mỗi ngày

Sản phẩm gạc được tẩm ẩm gồm các thành phần: 

  • Chiết xuất lá Hẹ: Kháng sinh tự nhiên, giảm sưng, giảm đau
  • Chiết xuất Cúc La Mã: Làm dịu các vết sưng, viêm, hỗ trợ tái tạo vùng tổn thương
  • Chiết xuất lá Xô Thơm: Kháng khuẩn, hỗ trợ ngừa hôi miệng
  • Xylitol tự nhiên: Ngừa sâu răng, ngăn mảng bám, cân bằng pH
  • NaCl: Kháng khuẩn, làm sạch
  • NaHCO3: Hỗ trợ điều trị nấm miệng, tưa lưỡi, giảm viêm nướu, chống mòn men răng (thường dùng trong y tế)

Những thành phần trên đều an toàn và lành tính cho em bé. Nói về công dụng, gạc rơ lưỡi Kutieskin hoạt động theo 3 cơ chế:

  • Loại bỏ cặn bẩn: Ngăn ngừa sự phát triển vi sinh vật, vi khuẩn gây ra mùi hôi và các bệnh về răng miệng
  • Kháng khuẩn, ngừa nấm: Phòng tình trạng tưa lưỡi khiến cho trẻ biếng ăn, bỏ bú, thậm chí ảnh hưởng đến quá trình mọc răng của trẻ
  • Sạch thơm khoang miệng: Đem lại cảm giác thoải mái, sạch thơm cho trẻ

Ba cơ chế tác động của gạc rơ lưỡi Kutieskin

4 lý do mẹ nên chọn gạc rơ lưỡi Kutieskin

Đến đây, chắc đã có câu trả lời cho các mẹ về việc gạc rơ lưỡi Kutieskin có tốt không rồi. Về thành phần, công năng cũng như thương hiệu thì sản phẩm hoàn toàn mang tới sự yên tâm cho bố mẹ khi mua dùng cho bé. Tuy nhiên, có thêm 4 yếu tố khác nữa cũng vô cùng quan trọng mà mẹ có thể tham khảo thêm về gac rơ lưỡi Kutieskin.

Công nghệ tiệt trùng kép

Nghĩa là, trước khi gạc được đóng gói vào túi, hộp thì chúng đã trải qua 2 lần tiệt trùng để tiêu diệt những vi khuẩn có hại (ngoài môi trường), đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho trẻ.

Công thức dịch tẩm tiêu chuẩn ISO

6 thành phần được lựa chọn cùng với tỉ lệ, hàm lượng được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo mang tới hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO về an toàn thực phẩm, nói cách khác, sản phẩm an toàn khi sử dụng trong miệng cho bé, ngay cả trường hợp bé nuốt xuống.

Công thức dịch tẩm chuẩn ISO với những nguyên liệu thiên nhiên an toàn

Chất liệu gạc siêu mềm mại

Nướu và lưỡi của con vẫn rất dễ bị tổn thương, đặc biệt ở các bé mới sinh tới dưới 6 tháng tuổi. Bởi vậy, chất liệu gạc cần mềm mại để không làm tổn thương hay gây khó chịu lưỡi và nướu của bé. Hiện nay, trên thị trường cũng có khá nhiều chủng loại gạc rơ lưỡi, ví dụ như chất liệu silicon, tuy nhiên, gạc tẩm ẩm như Kutieskin vẫn được đánh giá cao nhất.

Không mùi, không vị

Điều này cần thiết giúp bé hợp tác hơn khi rơ lưỡi hàng ngày. Ngoài ra, cũng mang lại cảm giác sạch sẽ cho khoang miệng của con hơn.

Bé Hà Chi rất hợp tác khi mẹ sử dụng gạc rơ lưỡi Kutieskin cho con hàng ngày

Chia sẻ của chị Thảo (mẹ bé Hà Chi, 3 tháng tuổi): “Mình mua gạc với trọn bộ tắm gội, kem dưỡng ẩm của Kutieskin từ khi mới bầu Hà Chi được 6 tháng. Mình có tham gia lớp tiền sản, thấy Kutieskin nghe tư vấn cũng ok nên tiện mua luôn. Không làm mình thất vọng, dùng con rất hợp tác luôn, tất nhiên là mình đã mua lại, tốt thì mình cứ thế dùng thôi. Mẹ nào đang bầu thì cũng nên tham khảo nhé!

Mua gạc rơ lưỡi Kutieskin chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại, gạc rơ lưỡi Kutieskin đang được bày bán tại nhiều nhà thuốc và shop mẹ bé trên toàn quốc. Tuy nhiên, nếu bố mẹ quan tâm và muốn tư vấn kỹ hơn về sản phẩm thì có thể gọi về hotline: 1800 8179 hoặc đặt hàng theo link: https://kutieskin.vn/dat-hang để được dược sĩ hỗ trợ.

Tìm nhà thuốc bán Kutieskin gần bạn nhất TẠI ĐÂY

Hoặc BẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Kutieskin tại nhà

Gạc rơ lưỡi Kutieskin đang được bán theo hộp lớn 30 gói giá 98,000đ và hộp nhỏ 5 gói (dùng thử) giá 25,000đ. Vì sản phẩm sử dụng hàng ngày cho con nên bố mẹ lựa chọn mua hộp lớn sẽ tiết kiệm và tiện lợi hơn.

Thông tin liên hệ/ đặt hàng:

Huyền Ngọc

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hỏi đáp chuyên gia

    BS CK2 LÊ THỊ ANH THƯ

    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    CHUYÊN GIA NÓI VỀ BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC LÀN DA BÉ YÊU KUTIESKIN
    Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Anh Thư
    Chuyên gia da liễu hơn 40 kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương đánh giá rất cao về Kutieskin