Skip to main content

[Hỏi đáp] Công nghệ Nano Ceramide trong sữa tắm em bé Kutieskin có công dụng gì?

Tác giả

Huyền Ngọc

Tham vấn y khoa

Dược sĩ Thanh Tú

Thời gian đăng

15/07/2024

Thời gian cập nhật

05/08/2024

Trên các hội nhóm mẹ bé đang “hot rần rần” em sữa tắm em bé Kutieskin. Sản phẩm tắm gội có mùi hương vô cùng ngọt ngào và được rất nhiều hot mom khen ngợi khả năng dưỡng mềm mại da bé. Cùng khám phá bí quyết tạo nên sản phẩm thành công như vậy từ nhà Kutieskin nha!

Giới thiệu công nghệ Nano Ceramide trong sữa tắm em bé Kutieskin

Phải nói, sữa tắm Kutieskin là một trong số ít sản phẩm áp dụng công nghệ dưỡng ẩm da tiên tiến trên thế giới, đó là Nano Ceramide. Có thể mẹ chưa biết, Ceramide là một thành phần quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của làn da. Được biết đến là một trong ba loại lipid tham gia cấu tạo lớp màng trên bề mặt da, Ceramide chiếm 40-50% lipid ở lớp ngoài cùng của da – còn gọi là lớp sừng. Ceramide không những là chất truyền tín hiệu tế bào mà còn đóng vai trò thiết yếu trong việc đảm bảo khả năng hoạt động của hàng rào bảo vệ da (lớp màng Hydrolipid) và duy trì độ ẩm cần thiết của da.

Công dụng nổi bật của Ceramide đối với làn da

Tuy nhiên, nồng độ Ceramide sẽ nhanh chóng suy giảm theo thời gian và khiến da thô ráp, mất nước. Vì thế việc cung cấp ceramide cho da mỗi ngày sẽ giúp thiết lập lại hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng da mềm mịn từ sâu bên trong.

Sản phẩm sữa tắm em bé Kutieskin sử dụng Ceramide từ nấm men (là loại ceramide có cấu trúc tương đương với Ceramide trên da người). Điều này giúp đảm bảo hiệu quả và an toàn hơn so với việc dùng Ceramide của động vật và Ceramide tổng hợp. Đặc biệt, Kutieskin sử dụng công nghệ Nano giúp củng cố lớp ceramide, tăng cường khả năng cấp ẩm, tái tạo da để da có độ đàn hồi tốt, mềm mịn hơn.

Sữa tắm em bé Kutieskin chứa công nghệ Nano Ceramide ưu việt

Sữa tắm em bé Kutieskin dùng an toàn cho trẻ sơ sinh không?

Công nghệ Nano Ceramide hoàn toàn không gây kích ứng và lành tính với những làn da nhạy cảm nhất. Sữa tắm em bé Kutieskin với tuyên ngôn 3 không: Không Sulfat – Không Paraben – Không hóa phẩm màu độc hại bé. Ngoài ra, bảng thành phần của sản phẩm nghiêng về chiết xuất thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh, nên mẹ có thể yên tâm sử dụng hàng ngày cho bé.

Sản phẩm sữa tắm em bé Kutieskin được khuyến khích sử dụng cho các bé sơ sinh từ 1 tuần tuổi (7 ngày tuổi). Sản phẩm có công dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề như hăm, rôm sảy, mẩn ngứa. Mặt khác, với các bố mẹ ưa chuộng dòng nước tắm lá (theo kinh nghiệm dân gian ông bà ta để lại) thì có thể tham khảo một sản phẩm khác cũng cùng thương hiệu Kutieskin là nước tắm gội thảo dược Kutieskin.

5 lý do mẹ nên chọn sữa tắm em bé Kutieskin

Thành phần thiên nhiên nhập khẩu

Nổi bật nhất trong bảng thành phần của sữa tắm em bé Kutieskin là chiết xuất hoa anh đào với hàm lượng vitamin A, B, E dồi dào giúp phục hồi da, kháng viêm, kháng khuẩn và làm giảm các triệu chứng ngứa, sưng, tấy đỏ nếu làn da bé đang bị tổn thương. Một thành phần khác tạo nên sự ưu việt của sữa tắm Kutieskin đó là chiết xuất dầu oliu. Đây được xem là dưỡng chất quý giúp da được cấp ẩm tốt hơn và chống oxy hóa hiệu quả.

Các nguyên liệu trong sữa tắm em bé Kutieskin đều được chọn lọc kỹ càng và nhập khẩu từ Châu Âu nên rất an toàn, lành tính cho da con.

Hai thành phần thiên nhiên nổi bật nhất trong bảng thành phần của sữa tắm Kutieskin

Dưỡng mềm thơm da và tóc hiệu quả

Như đã đề cập phía trên, bởi thành phần có chiết xuất hoa anh đào, dầu Oliu và đặc biệt có thêm công nghệ Nano Ceramide nên sản phẩm cho hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội, rất phù hợp để tắm gội cho bé vào mùa lạnh.

Hương thơm của sữa tắm em bé Kutieskin nghiêng về cảm giác ngọt ngào, thiên nhiên, không hề quá nồng nên nhận được rất nhiều lời khen từ các mẹ đã sử dụng. Đây là một mùi hương khác biệt mà mẹ nên mua dùng thử, đặc biệt nếu gia đình có bé gái.

Mua tại đây

Làm sạch dịu nhẹ, không gây cay mắt bé

Khả năng làm sạch tốt, có thể làm sạch vết bụi bẩn, bùn đất hay dầu mỡ lỡ dính lên da, tóc bé. Tuy nhiên, tắm xong da con không bị khô kin kít mà sờ vào vẫn có độ mịn màng, đàn hồi nhất định. Sản phẩm dùng để tắm, rửa mặt và gội đầu cho bé. Dù không gây cay mắt tuy nhiên khi tắm, mẹ vẫn nên tránh để dính bọt xà phòng vào mắt, miệng con.

Thương hiệu uy tín, hàng đầu Việt Nam

Kutieskin hiện tại đang là thương hiệu quốc dân bố mẹ Việt nào cũng biết. Ngoài sữa tắm em bé thì Kutieskin còn rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm kem chàm sữa, kem bôi mẩn ngứa – hăm, kem dưỡng ẩm và nước tắm gội thảo dược Kutieskin. 

Các sản phẩm của nhà Kutieskin đều có điểm chung là thành phần thiên nhiên, nhập khẩu cùng ứng dụng các công nghệ tiên tiến. Dây chuyền sản xuất đạt chuẩn CGMP – ASEAN, uy tín và chất lượng.

Tìm nhà thuốc bán Kutieskin gần bạn nhất TẠI ĐÂY

Hoặc BẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Kutieskin tại nhà

Được hàng triệu mẹ bỉm tin dùng

Một sản phẩm tốt thì tự khắc sẽ tạo được hiệu ứng truyền miệng, đặc biệt là các sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh. Kutieskin hiện tại đang được hàng triệu gia đình tin dùng và nhận được vô vàn những chia sẻ, đánh giá tích cực từ những người đã sử dụng.

Bé Dâu Tây vô cùng thích thú khi sử dụng sữa tắm em bé Kutieskin

Mẹ Ngọc Điệp (bé Dâu Tây, Hà Nội) chia sẻ: “Mình đã dùng đồ của Kutieskin từ khi bé Dâu 1 tuổi, ưng nhất cái tuýp bôi muỗi đốt dùng cho con thấy giảm sưng ngứa rất nhanh. Sau biết Kutieskin có ra mắt sữa tắm gội, lại còn là chai màu hồng vô cùng đáng yêu, mình đã đặt mua ngay lập tức. Dâu nhà mình rất thích tắm loại này, vừa thơm mà vừa dịu mát da. Chắc chắn là mình sẽ ủng hộ Kutieskin mua đi mua lại về sau.”

Sản phẩm sữa tắm cho bé Kutieskin là sản phẩm được sản xuất và đóng gói trong nước với nguồn hàng chính hãng có mặt tại hầu hết các nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc, bên cạnh đó còn có kênh online trên website, facebook và sàn TMĐT Shopee. Ba mẹ cho bé trải nghiệm ngay nhé!

Thông tin liên hệ/ đặt hàng:

Huyền Ngọc

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hỏi đáp chuyên gia

    BS CK2 LÊ THỊ ANH THƯ

    Bệnh viện da liễu Trung Ương
    CHUYÊN GIA NÓI VỀ BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC LÀN DA BÉ YÊU KUTIESKIN
    Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Anh Thư
    Chuyên gia da liễu hơn 40 kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương đánh giá rất cao về Kutieskin